Topenland Bình Định mang về ngôi sao Việt kiều – Sẽ thành công hay thất bại

Một mùa giải V – League 2023 sắp được diễn ra. Đây là thời điểm để các câu lạc bộ chuẩn bị hành trang tốt nhất. Topenland Bình Định mang về ngôi sao Việt kiều chính là thay đổi bất ngờ của câu lạc bộ này. Bên cạnh đó cũng có nhiều câu lạc bộ chiêu mộ siêu sao hàng tỷ đồng. Cùng Socolive cập nhật thông tin dưới đây! 

Topenland Bình Định mang về ngôi sao Việt kiều - Sẽ thành công hay thất bại
Topenland Bình Định mang về ngôi sao Việt kiều – Sẽ thành công hay thất bại

Xem thêm :

1.Topenland Bình Định mang về ngôi sao Việt kiều như thế nào?

Nối gót Đặng Văn Lâm, Adriano Schmidt thì mới đây cái tên Viktor Lê được biết nhiều hơn. Anh chàng là người việt kiểu Nga. Hiện tại vị trí Viktor Le đảm nhận là tiền vệ tấn công. Giống như tuyển thủ Đặng Văn Lâm, Viktor Le cũng là một cầu thủ Việt kiều Nga.

Topenland Bình Định mang về ngôi sao Việt kiều như thế nào?
Topenland Bình Định mang về ngôi sao Việt kiều như thế nào?

Bố anh là người Việt Nam, mẹ là người Nga. Chàng việt kiều từng chơi cho CLB CSKA Moscow II. Biết đến Topenland Bình Định thông qua công ty đại diện của thủ môn Lâm ‘tây’ . Tại đây anh có 3 tháng thử việc cuối cùng Viktor Le đã được Bình Định chiêu mộ.

Hiện tại tài năng 19 tuổi này cần thêm thời gian để kiểm tra thể lực. Viktor Le được nhận xét là mẫu tiền vệ có tư duy chơi bóng hiện đại, kỹ thuật cá nhân tốt trong lứa tuổi. Cầu thủ sinh năm 2003 sở hữu chiều cao 1,80 m và thuận chân phải là một lợi thế rất lớn. Hy vọng HLV Nguyễn Đức Thắng trao cơ hội cho Viktor Le. Vì đây hoàn toàn có thể sẽ trở thành một cầu thủ giỏi trong tương lai.

2. Topenland Bình Định chào đón Viktor Le theo cách nào?

CLB Topenland Bình Định đã công bố chính thức tân binh Viktor Le sau 3 tháng thử việc. Theo đó, Viktor Le sẽ chính thức thi đấu cho Bình Định ở mùa giải V-League 2023.

Topenland Bình Định đã có dòng chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân của mình. Câu lạc bộ chào mừng Viktor Le đã chính thức gia nhập CLB TopenLand Bình Định FC. Đồng thời chúc anh luôn mạnh khỏe, sớm hoàn thiện kỹ năng, may mắn và thành công cùng TopenLand Bình Định ở mùa giải mới.

Topenland Bình Định chào đón Viktor Le theo cách nào?
Topenland Bình Định chào đón Viktor Le theo cách nào?

Mùa giải 2023, các CLB được phép đăng ký thêm một cầu thủ Việt kiều có gốc gác Việt Nam mà chưa có quốc tịch. Mỗi câu lạc bộ có thể thêm lựa chọn về cho mình 1cầu thủ Việt kiều trong đội hình.

Tuy năm nay Bình Định chia tay Hồ Tấn Tài nhưng bù lại vẫn có thủ môn Đặng Văn Lâm, Viktor Le,… Ngoài ra, đội bóng còn có trung vệ  Adriano Schmidt. V-League 2023  sẽ là mùa giải ngắn nhất lịch sử trao cơ hội thăng bậc cho nhiều độ. Dự kiến giải đấu sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 11/2 và kết thúc vào ngày 12/8.

3. Mức tiền mà Topenland Bình Định mang về ngôi sao Việt kiều

Mức tiền mà Topenland Bình Định mang về ngôi sao Việt kiều là 1 triệu, một con số không hề nhỏ. Mùa giải 2023 giống như một mùa giải chứng minh sức mạnh và sự chuẩn bị kỹ lượng của các đội. Hy vọng số tiền đầu tư này sinh ra lợi nhuận.

4. Topenland Bình Định mang về ngôi sao Việt kiều nhưng phải chia tay những ai

Để chuẩn bị cho mùa giải 2023, Topenland Bình Định đã thay đổi rất nhiều, có những sự cải tổ khá mạnh mẽ về lực lượng. Đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng đã nói lời chào tạm biệt với  6 nội binh, bao gồm: Đặng Văn Trâm, Lê Tiến Anh, Nguyễn Huỳnh Hữu An,  Vũ Viết Triều, Vũ Hữu Quý, và Trần Văn Trung.

Topenland Bình Định mang về ngôi sao Việt kiều nhưng phải chia tay những ai
Topenland Bình Định mang về ngôi sao Việt kiều nhưng phải chia tay những ai

Cả 3 ngoại binh gồm Rafaelson Bezerra Fernandes,Jermie Dwayne Lynch và  Hendrio Araujo Dasilva cũng không ai được gia hạn hợp đồng.

5. Cùng với Viktor Lê, ai được CLB Bình Định chiêu mộ

Bình Định chiêu mộ 2 nội binh dày dạn kinh nghiệm, gồm Cao Văn Triền và Nguyễn Công Thành. Hai cầu thủ này là những trụ cột của Sài Gòn FC mùa vừa qua, Nguyễn Công Thành còn được đánh giá là ngôi sao số 1 của đội bóng. Cơ hội có được cầu thủ này là do những khó khăn về tài chính,CLB buộc phải giải thể các ngôi sao để họ tìm bến đỗ mới.

Cùng với Viktor Lê, ai được CLB Bình Định chiêu mộ
Cùng với Viktor Lê, ai được CLB Bình Định chiêu mộ

Cầu thủ Việt kiều Nga Victor Lê được cân nhắc ký kết hợp đồng nhờ có những thể hiện tương đối tốt và được HLV Nguyễn Đức Thắng thêm vào danh sách đá trận giao hữu. Cộng với việc HLV Nguyễn Đức Thắng đang rất ưng ý với ngoại hình cũng như khả năng chơi bóng của cầu thủ này.

Ngày 28/12, CLB Topenland Bình Định tiếp tục tập trung dưới sự chỉ đạo của HLV Nguyễn Đức Thắng đã có buổi tập luyện đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải 2023.

6. Tương lai như thế nào khi Topenland Bình Định mang về ngôi sao Việt kiều

CLB Topenland Bình Định đã chia sẻ trên trang chủ chính thức của mình về tương lai của đội.  Cụ thể Công ty CP TopenLand Việt Nam (TopenLand) khẳng định vẫn tiếp tục tài trợ CLB bóng đá TopenLand Bình Định. Đây sẽ là cách giúp đội bóng chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải sắp tới.

7.Lời kết

Hy vọng Topenland Bình Định mang về ngôi sao Việt kiều sẽ thành công, đem lại kỳ tích cho bóng đá nước nhà nói chung và bóng đá cá nhân nói riêng.Những thông tin trên hy vọng chúng có ích cho bạn. Vì đây cũng chỉ là thông tin cơ bản. Hãy cùng xem mùa giải 2023 như thế nào. Liệu Bình Định có bức phá và giành chuyết tham gia đến vòng chung kết. Cùng đợi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button