TP HCM: Cô gái bắt cóc 2 bé gái ở phố đi bộ để quay video khiêu dâm

Đối tượng Nhật Vi được bạn trai chu cấp tiền để thuê căn hộ (quận Bình Thạnh) ở tạm 1 tháng với mục đích dùng làm nơi quay clip khiêu dâm sau đó chuyển ra nước ngoài.

Ngày 10/4, Cơ quan CSĐT Công an quận 1, TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Huỳnh Nhật Vi (21 tuổi, quê Tiền Giang, ngụ quận Bình Thạnh) về tội “sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm”.

Qua điều tra, Nhật Vi không có nghề nghiệp ổn định, Vi qua lại với một người đàn ông nước ngoài và được người này chu cấp tiền. Ngoài ra, người đàn ông này còn yêu cầu Vi tìm các bé gái để quay clip khiêu dâm.

Phạm Huỳnh Nhật Vi (21 tuổi, quê Tiền Giang, ngụ quận Bình Thạnh) không có công việc ổn định nhưng luôn xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh "sang chảnh"
Phạm Huỳnh Nhật Vi (21 tuổi, quê Tiền Giang, ngụ quận Bình Thạnh) không có công việc ổn định nhưng luôn xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh “sang chảnh”

Khi xác định được mục tiêu, Vi thuê căn hộ cao cấp tại tầng 10 chung cư Saigon Pearl (đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh) với giá 18 triệu đồng/tháng từ ngày 3/4 đến hết tháng với mục đích để làm nơi quay clip khiêu dâm rồi chuyển ra nước ngoài.

Tiếp đó, Vi đến phố đi bộ Nguyễn Huệ rồi tiếp cận 2 béNguyễn Kiều Thảo My (7 tuổi) và Lê Hoàng Thuỳ Linh (3 tuổi) khi 2 bé cùng mẹ đi bán hàng rong ở khu vực trước Nhà hát Thành phố.

Lực lượng chức năng bàn giao các cháu bé cho Chị Nguyễn Thị Chi (SN 1997; ở phường Tân Hưng, quận 7)
Lực lượng chức năng bàn giao các cháu bé cho Chị Nguyễn Thị Chi (SN 1997; ở phường Tân Hưng, quận 7)
Khu vực dãy trọ nơi chị Chi và 4 người con đang sinh sống
Khu vực dãy trọ nơi chị Chi và 4 người con đang sinh sống

Tại đây, Vi tiếp cận bằng cách dùng tiền và kẹo để dụ dỗ hai cháu bé đi theo mình qua nhiều tuyến đường ở quận 1, quận 8. Từ quận 8 Vi gọi xe taxi công nghệ đưa 2 cháu bé về căn hộ nói trên. Khi 2 bé đòi về nhà thì Vi dùng tiền, bánh kẹo và hứa mua đồ để giữ hai cháu bé ở lại.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ và trích xuất camera an ninh nhiều tuyến đường, đến sáng ngày 8/4, lực lượng chức năng đã ập vào căn hộ trên và giải cứu thành công 2 bé gái, đồng thời tiến hành tạm giữ đối tượng Phạm Huỳnh Nhật Vi.

Hiện, Cơ quan Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ các chi tiết liên quan vụ án.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button