TP HCM: Đâm 3 người thương vong vì hàng xóm phàn nàn chuyện chó phóng uế bậy

Bị phàn nàn chuyện con chó của mình nuôi hay phóng uế bậy, ông A cầm kéo đuổi theo đâm 3 người thương vong.

Ngày 4/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng làm 3 người thương vong trên địa bàn phường An Lạc A, quận Bình Tân.

Theo thông tin ban đầu, vào khuya 3/4, người dân sinh sống trên đường Khiếu Năng Tĩnh (phường An Lạc A, quận Bình Tân) nghe tiếng la lớn tri hô kêu cứu nên mở cửa nhà xem xét tình hình. Sau đó mọi người nhìn thấy một gã đàn ông trên tay cầm kéo đuổi theo nhiều người và liên tục dùng kéo đâm vào những người này.

Vụ việc khiến chị 1 người tử vong là chị N.T.M.T. (khoảng 45 tuổi); chồng chị T. bị trọng thương và chủ nhà (cho 2 vợ chồng chị T thuê) bị thương ở vùng đầu.

Một người dân kể lại rằng, bác sĩ nha khoa có biểu hiện say xỉn, người vợ bị đâm gục trước cửa nhà còn người chồng thì bị đuổi chạy vòng vòng bị đâm 3 nhát sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bình Tân. Chủ nhà khuyên can cũng bị đâm nhưng né được và bị ngã đập đầu và được đưa đi bệnh viện chữa trị. Vợ chồng ông H. thuê căn nhà để làm giặt ủi.

Hiện trường vụ án mạng
Hiện trường vụ án mạng
Lực lượng chức năng có mặt bảo vệ hiện trường để điều tra làm rõ vụ án mạng
Lực lượng chức năng có mặt bảo vệ hiện trường để điều tra làm rõ vụ án mạng

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân phối hợp  với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, bắt giữ nghi phạm.

Bước đầu xác định nghi can dùng kéo đâm người là ông ông V.C.A. (bác sĩ nha khooa, sống ở căn nhà bên cạnh). Ông A khai xuất phát từ việc hàng xóm hay phàn nàn chuyện con chó của ông thường phóng uế.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button