TP HCM: Nghi nhảy lầu, người đàn ông quốc tịch Đài Loan tử vong

Sau khi nghe tiếng động lớn, người dân đến xem xét thì phát hiện một người đàn ông đã tử vong dưới sân khu vực chung cư Phú Thạnh (TP HCM).

Ngày 2/4, tại chung cư Phú Thạnh (đường Nguyễn Sơn, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú), một số người dân nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ block D của chung cư.

Nghi vấn có chuyện không hay xảy ra nên mọi người chạy đến kiểm tra phát hiện thi thể của một người đàn ông, nghi vấn nhảy lầu từ sân thượng tầng 17 chung cư. Vụ việc ngay lập tức được trình báo lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Công an quận Tân Phú đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ xác minh, phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra theo quy định.

Theo đó, người đàn ông sinh năm 1991, quốc tịch Đài Loan (Trung Quốc), người đàn ông đã lập gia đình và có 2 con, sống trong căn hộ tầng 12 block D, chung cư Phú Thạnh, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú).

Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường để phục vụ công tác điều tra
Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường để phục vụ công tác điều tra

Sau khi hoàn tất công tác điều tra ban đầu, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phối hợp các đơn vị chức năng liên quan xử lý theo quy định sau đó bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button