TP HCM: Phát hiện thi thể người đàn ông dưới Kênh Nước Đen

Đi tập thể dục buổi sáng, người dân phát hiện thi thể người đàn ông đang phân huỷ trôi nổi trên Kênh Nước Đen.

Ngày 2/4, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết, đơn vị đã lập hồ sơ, điều tra làm rõ vụ việc thi thể người đàn ông được tìm thấy tại Kênh Nước Đen, phường Bình Hưng Hòa A.

Trước đó, vào khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, một số người dân đi tập thể dục tại khu vực thì phát hiện một vật lạ đang trôi nổi trên Kênh Nước Đen.

Nhận thấy có điều khả nghi nên người dân tới gần xem xét thì tá hoả tá nhận ra đây là thi thể người đàn ông trong tư thế nằm úp, trôi trên dòng nước. Được biết, khu vực phát hiện tử thi là đoạn đường vắng qua nhà máy xử lý nước thải Bình Hưng Hòa (phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM).

Nhận được tin, Công an quận Bình Tân đã có mặt để bảo vệ hiện trường, giữ trật tự, phối hợp đưa thi thể lên bờ để phục vụ công tác điêu tra. Tại khu vực xung quanh kênh Nước Đen có rất đông người dân tập trung theo dõi diễn biên vụ việc.

Qua kiểm tra ban đầu, người tử vong là nam giới, từ 35 tuổi đến 40 tuổi. Trên người mang áo thun đen có dòng chữ “no guts no glory”, mang quần jean đen, chân mang dép. Trên người không có giấy tờ tùy thân, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

Đến trưa cùng ngày, thi thể người này được chuyển về nhà xác, đồng thời xác minh danh tính của nạn nhân.

Công an quận Bình Tân đã phát thông báo ai tìm  người thân của người đàn ông trên liên hệ Công an quận Bình Tân để phối hợp xử lý vụ việc.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button