TP HCM: Thợ sửa máy tử vong tại kho vải nghi điện giật

Người đàn ông đến sửa máy tại kho vải ở quận Bình Tân (TP HCM) thì được phát hiện tử vong, nghi do điện giật.

Tối ngày 23/11, Công an quận Bình Tân (TP HCM) phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra người đàn ông làm thợ sửa máy tử vong tại một nhà kho vải trên địa bàn.

Qua xác minh, nạn nhân là B.X.T (sinh năm 1978, quê Thái Bình).

Kho vải tại hẻm 118 đường Liên khu 5-6 (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) nơi xảy ra vụ việc
Kho vải tại hẻm 118 đường Liên khu 5-6 (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào buổi chiều cùng ngày ông T. một kho vải tại hẻm 118 đường Liên khu 5-6 (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) để sửa máy móc.

Thời điểm này, các công nhân ở ngoài sảnh ăn cơm, nghỉ ngơi, còn ông T thì đi lên lầu để làm việc. Sau đó, mọi người nghe tiếng động mạnh ở bên trong kho vải nên chạy lên kiểm tra thì phát hiện ông T. nằm bất động giữa sàn.

Nạn nhân được đưa lên xe cứu thương
Nạn nhân được đưa lên xe cứu thương

Các công nhân nghi ngờ nạn nhân bị điện giật nên ngay lập tức đi ngắt cầu giao rồi gọi xe cứu thương. Tuy nhiên, nạn nhân được xác định đã tử vong. Vụ việc sau đó được báo lên cơ quan chức năng.

Theo các công nhân, vào buổi chiều máy ép nhiệt gặp sự cố không thể sử dụng nên thuê ông T đến để sửa . Khi phát hiện sự việc nhóm công nhân đã ngắt cầu giao, tìm cách sơ cứu và gọi xe cứu thương nhưng nạn nhân đã tử vong.

Hiện Công an quận Bình Tân (TP HCM) phối hợp với Công an TP HCM và các đơn vị nghiệp vụ có liên quan điều tra, phong toả khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button