Trai đẹp 18 tuổi tuyển Tây Ban Nha gây xôn xao mạng xã hội vừa qua là ai

Cầu thủ trẻ này chỉ mới qua mốc 18 tuổi, điều này khiến World Cup tổ chức tại Qatar quy tụ 3 trong số 10 cầu bóng đá trẻ nhất trong lịch sử từng thi đấu ở giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

Trong số các cầu thủ trẻ tuổi thì Gavi là gương mặt nổi bật và cũng khá nổi tiếng trên mạng xã hội bởi vì ngoại hình điển trai, nụ cười rạng rỡ thu hút.

Có thể bạn chưa biết:

Tiền vệ Gavi trở thành “từ khoá” được quan tâm trên mạng xã hội sau trận mở màn tại World Cup 2022 của đội tuyển Tây Ban Nha. Đối với những người chỉ chú ý về chuyên môn thì anh chàng không phải là cái tên thật sự gây chú ý, nhưng chính vẻ ngoài điển tra, sáng sủa đã chinh phục nhiều chị em trên thế giới.

Chàng tiền vệ mang áo số 9 tên đầy đủ là Pablo Martin Paez Gavira (sinh năm 2004, ở Los Palacios y Villafranca, Tây Ban Nha).18 tuổi 110 ngày, anh chàng này đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử tuyển Tây Ban Nha được ra sân trong một giải đất lớn nhất hành tinh (World Cup hoặc Euro).

Đặc biệt, trong lần đá chính đầu tiên tại World Cup, tiền vệ áo số 9 đã ghi bàn ở phút 74, chính bàn thắng này đã giúp Gavi trở thành cầu thủ hay nhất trong trận đấu với của  tuyển Tây Ban Nha với Costa Rica.

Năm 11 tuổi, Gavi đã bộc lộ tài năng chơi bóng và gia nhập lò đào tạo của Barcelona. Tháng 9/2020 chàng cầu thủ trẻ kí hợp đồng chuyên nghiệp với câu lạc bộ xứ Catalan sau đó thì được thăng hạn trực tiếp từ U16 lên đội U19 của Barca.

Một năm sau, Gavi trở thành cầu thủ chính thức của đội 1 của Barcelona. Những nỗ lực của tiền vệ sinh năm 2004 đã giúp anh trở thành trụ cột của đội tuyển “xứ bò tót”.

Đáng chúc mừng chính là trước khi lên đường dự World Cup, chủ nhân tiếp theo của Golden Boy đã thuộc về Gavi, danh hiệu này được trao cho cầu thủ U21 hay nhất Châu Âu, thành tích của chàng tiền vệ Tây Ban Nha còn có giải Kopa Trophy (cầu thủ U21 hay nhất) trong gala trao giải Quả bóng vàng 2022.

Ngoại hình ưa nhìn, nụ cười khiến nhiều chị em phải “truỵ tim” cùng thành tích trên sân cỏ nổi bật, Gavi hiện đang sở hữu lượng fan nữ đông đảo.

Hiện thông tin về đời tư thì xung quanh chàng trai này vẫn xuất hiện bóng hồng nào, hiện tiền vệ áo số 9 đang độc thân.

Ngoài Gavi thì 2 cầu thủ trẻ khác tham dự World Cup 2022 còn có tiền đạo Youssoufa Moukoko của đội tuyển quốc gia Đức, hiện anh đang chơi ở đội Borussia Dortmund.

Một cái tên nữa cũng chỉ mới 18 tuổi là Cầu thủ Garang Mawien Kuol đến từ đội tuyển Australia. Tại “xứ sở chuột túi”, Garang Mawien Kuol thi đấu ở vị trí tiền đạo cho CLB Central Coast Mariners.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button