Trận cầu không bàn thắng đầu tiên của World Cup và sự trùng hợp kỳ lạ

Đan Mạch vs Tunisia đã lập lên trận không bàn thắng đầu tiên của World Cup 2022

Thế trận ngang tài ngang sức giữa Đan Mạch vs Tunisia đã khiến cho khung thành không thể rung lên. World Cup 2022 ghi nhận trận cầu không bàn thắng đầu tiên.

Dù được đánh giá cao hơn hẳn Tunisa, nhưng các cầu thủ Đan Mạch đã có một ngày thi đấu vô cùng kém sắc.

ĐT Đan Mạch đã có 1 hiệp đấu quá lu mờ trước Tunisa

Trong khi đó, Tunisa lại cho thấy một đội hình tấn công mãnh liệt. Các ngôi sao trong đội hình lần lượt có những pha nã pháo vào khung thành ĐT Đan Mạch.

Thậm chí đã có bóng lăn vào cầu môn, nhưng cú sút lại không được công nhận do VAR báo đã việt vị.

Tin bài liên quan:

Bàn thắng đáng tiếc không được công nhận

Cảnh ép sân ngược ấy đã diễn ra trong tận 30 phút đầu tiên của trận đấu. Khiến người hâm mộ ĐT Đan Mạch đều cảm thấy nóng mắt.

Thế nhưng khi cầu thủ Đan Mạch bắt nhịp dần trở lại, thì việc tiếp cận khung thành Tunisia trở nên quá khó khăn. 45 phút của hiệp 2 cũng là không đủ với Eriksen và đồng đội.

Vậy là trận cầu Đan Mạch vs Tunisia đã khép lại với một tỷ số hòa 0 – 0. Trận cầu không bàn thắng của World Cup 2022 lần đầu tiên xuất hiện.

Ericken cùng đồng đội lại lập lại trận cầu không bàn thắng đầu tiên tại World Cup

Theo con số thống kê, ở VCK WC 2018, trận cầu không bàn thắng đầu tiên cũng là của Đan Mạch. Khi đó, Đan Mạch đã gặp Pháp ở lượt trận thứ 3 của vòng bảng. Tức là khoảng trận thứ 37 của World Cup 2018.

Lý thú hơn là, vòng bảng năm đó cũng trùng 3/4 đại diện của bảng năm nay bao gồm: Pháp, Úc và Đan Mạch. Chỉ có khác vị trí của Tunisia bây giờ thay thế bằng Peru.

Vậy là trái ngược với chiến thắng đậm của Pháp trước Úc, Đan Mạch lần này chẳng thể làm gì Tunisia. Và chắc chắn thầy trò HLV Didier Deschamps phải nỗ lực hơn nhiều ở trận sắp tới.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button