Thông tin về trận derby thủ đô đầy hấp dẫn giữa CLB Viettel vs CLB Hà Nội

Trận derby thủ đô là một trận đấu hội tụ rất nhiều các tuyển thủ quốc gia tham dự. Theo như người hâm mộ thì đây chính là màn đối đầu cực kỳ gay cấn và hấp dẫn. Vì thế mà số lượng người theo dõi cực khủng, để biết thêm thông tin chi tiết hơn nữa, hãy cùng Socolive đi khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Nhân vật chính của trận derby thủ đô

Từ trước tới nay, điểm chung của các trận derby thủ đô đó là đều mang đến một không khí căng thẳng, kịch tính đến nghẹt thở. Và đặc biệt, cứ sau mỗi trận, người chơi sẽ lại cùng nhau ngồi bàn luận về các sự việc xảy ra trong trận đấu.

Vào ngày 6/3/2016, cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã chính thức khoác áo CLB Hà Nội tham dự V League. Tham gia trận đấu derby đầu tiên đối đầu với Hà Nội T&T. Đây như một bước tiến lớn cho sự khởi đầu đầy mạnh mẽ và phát triển của bóng đá Việt Nam.

Thông tin về trận derby thủ đô đầy hấp dẫn giữa CLB Viettel vs CLB Hà Nội
Thông tin về trận derby thủ đô đầy hấp dẫn giữa CLB Viettel vs CLB Hà Nội

Trong màu áo của CLB Hà Nội, Quang Hải đã cực kỳ tỏa sáng trên sân đấu. Anh đã để lại rất nhiều những ấn tượng, hình ảnh khó quên trong trái tim của người hâm mộ. Đây cũng chính là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự nghiệp chơi bóng của chàng cầu thủ số 19 này.

Theo như các nguồn tin mà chúng tôi tìm kiếm được thì khả năng cao CLB của Quang Hải sẽ tiếp tục chiêu mộ thêm nhiều chân sút nổi bật để tham dự các giải đấu lớn hơn ở trong tương lai.

Những gương mặt cũ tham dự trận derby thủ đô

Bên cạnh sự tỏa sáng đầy vinh quang của Quang Hải thì vẫn còn có rất nhiều những thăng trầm đằng sau sân đấu derby thủ đô. Có rất nhiều những gương mặt cũ đã lỡ mất cơ hội để tỏa sáng.

Trước khi trận derby diễn ra, bác sĩ người Hàn của CLB Hà Nội, hiện đang điều trị cho Văn Hậu và Hùng Dũng bất ngờ xin nghỉ việc để đầu quân về làm việc cho CLB Viettel. Điều này đã tạo ra rất nhiều những nỗi lo lắng từ phía người hâm mộ. 

Vị bác sĩ này đã đồng hành của các chân sút của Hà Nội trong một quãng thời gian rất dài. Ông đã điều trị chấn thương cho rất nhiều các chân sút trong suốt 26 năm kinh nghiệm làm việc cho các CLB của Hàn Quốc. Vậy mà bây giờ, vị bác sĩ này đã ký hợp đồng 2 năm với CLB Viettel – đối thủ của Hà Nội trong trận derby thủ đô này.

Việc thiếu mất những gương mặt đã cũ khiến cho đội bóng càng trở nên khó khăn hơn. Những người lãnh đạo phải đưa ra các kế hoạch thật chi tiết để đối phó với các tình huống bất ngờ xảy ra.

Tin bài liên quan:

Đâu là đội bóng được đánh giá cao trong trận derby thủ đô này?

Sắp tới đây, người hâm mộ sẽ đứng chứng kiến màn đối đầu vô cùng kịch tính của CLB Viettel và CLB Hà Nội trong trận đấu derby thủ đô được diễn ra trên sân Hàng Đẫy.

Màn đối đầu lần này được đánh giá là sẽ mang đến rất nhiều những bất ngờ lớn dành cho người hâm mộ. Không khí kịch tính, căng thẳng đang ngày càng đến gần và hãy chờ xem các chân sút sẽ làm nên những điều không tưởng gì nhé!

Thông tin về trận derby thủ đô đầy hấp dẫn giữa CLB Viettel vs CLB Hà Nội
Thông tin về trận derby thủ đô đầy hấp dẫn giữa CLB Viettel vs CLB Hà Nội

Trong trận đấu sắp tới đây, hai câu lạc bộ đều được đánh giá rất cao. Cả hai đội bóng đều sở hữu những nhân tố vô cùng tài năng, các chân sút với lối chơi cực kỳ chuyên nghiệp. Vậy đội bóng nào sẽ là “sao chính” trong trận đấu này?

Một chút về CLB Hà Nội trước trận derby thủ đô

Câu lạc bộ Hà Nội – đội bóng với nhiều năm kinh nghiệm thi đấu trên chiến trường V League, tại đây sở hữu rất nhiều những chân sút tài năng, chuyên nghiệp phải kể đến như Văn Quyết, Quang Hải, Văn Hậu, Hùng Dũng,…

Theo như các chuyên gia đánh giá thì khả năng chiến thắng sẽ thuộc về Hà Nội. Bởi lẽ hiện tại phong độ chơi của các cầu thủ đang ở mức tốt nhất. Mặc dù hiện tại vị bác sĩ người Hàn Quốc đã nói lời chia tay với đội bóng nhưng các cầu thủ vẫn đang cố gắng hết mình.

Thông tin về trận derby thủ đô đầy hấp dẫn giữa CLB Viettel vs CLB Hà Nội
Thông tin về trận derby thủ đô đầy hấp dẫn giữa CLB Viettel vs CLB Hà Nội

Việc điều trị chấn thương sẽ được những người đứng đầu của đội bóng giải quyết. Tất cả sẽ được đảm bảo làm sao cho đúng thời gian cũng như đạt hiệu quả cao nhất.

Khả năng chiến thắng của CLB Viettel

Nếu so với CLB Hà Nội thì Viettel không phải là một đối thủ quá mạnh. Nhưng nếu như xét về từng cá nhân thì Viettel sở hữu nhiều cầu thủ nước ngoài với lối chơi kỹ xảo chuyên nghiệp.

Chỉ cần lơ là một chút thôi, các chân sút của Viettel sẽ nắm bắt ngay cơ hội để tạo bàn thắng. Hiện tại đội bóng đã chiêu mộ được bác sĩ của CLB Hà Nội ký hợp đồng 2 năm cho Viettel. Đây được coi là một lợi thế rất lớn của câu lạc bộ, việc chăm sóc sức khỏe, thể chất của các cầu thủ sẽ ảnh hưởng nhiều tới kết quả của trận đấu.

Tuy nhiên, Viettel cần phải lên các chiến thuật chơi thật tỉ mỉ thì khả năng chiến thắng Hà Nội mới được xét đến.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin chia sẻ cho trận derby thủ đô sắp tới đây giữa CLB Viettel và CLB Hà Nội. Hy vọng qua đó sẽ giúp cho các bạn có thể nắm được cục diện chung của trận đấu này. Socolive sẽ đưa những thông tin link xem trực tiếp bóng đá mới và nhanh nhất đến người hâm mộ nước nhà.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button