Trần Minh Vương với nghiệp cầu thủ lận đận và chàng trai có hiếu xây nhà tặng mẹ

Trần Minh Vương được biết đến là những quân bài kín của thầy Park mà đối thủ không thể ngờ đến. Anh là một trong những cầu thủ của đội tuyển Việt Nam được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Ngoài vẻ đẹp trai lãng tử thì câu chuyện đằng sau nghiệp cầu thủ cũng khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Cùng Socolive tìm hiểu thêm về cầu thủ này.

Trần Minh Vương nghiệp cầu thủ lận đận

Nếu ai quan tâm đến cầu thủ này thì biết được con đường đến với bóng đá của anh là không dễ dàng gì. Để vượt qua được đã phải đánh đổi rất nhiều máu, mồ hôi và nước mắt mới có được kết quả như hiện tại.

Hành trình sự nghiệp của Trần Minh Vương

Ngay từ 2007 anh đã được chọn vào CLB năng khiếu Hoàng Anh Gia Lai nhưng lại không được thành công và chú ý như Văn Toàn, Tuấn Anh, Công Phượng,… Chắc chắn đây cũng là những áp lực không hề nhỏ với một cầu thủ mới chỉ 12 tuổi.

Tuy nhiên sau 11 năm nỗ lực không ngừng thì đến năm 2018 anh đã được gọi vào đội tuyển. Hơn nữa Trần Minh Vương cũng đã sẵn sàng để tham gia giải U23 Châu Á tại Thường Châu. Nhưng thật không may anh lại chẳng may dính chấn thương khiến anh phải rời tuyển. Và cơ hội hiếm có cũng phải nhường cho đồng đội khác vì mình không thể thi đấu.

Bài viết liên quan:

Trần Minh Vương
Trần Minh Vương nghiệp cầu thủ lận đận

Đến năm 2019 ông trời đã không phụ anh khi được gọi lại tuyển thi đấu ASIAD 2019 thay thế cho vị trí của Thành Chung. Cũng từ giây phút này anh đã làm nức lòng người hâm mộ không ngừng. Tuy nhiên trải qua hai năm vì dịch thì cơ hội thi đấu với cầu thủ 95 này cũng không được nhiều. Đến năm 2021 anh lại dính chấn thương và không thể thi đấu với vấn đề về dây chằng chéo.

Tháng 6 năm 2021 mặc dù chỉ vào sân 30 phút cuối nhưng anh đã làm thủng lưới UAE tại khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Nghiệp bóng đá không dễ dàng

Đầu tiên đó chính là bị khán giả lãng quên khi tham gia thi đấu không mấy nổi bật. Tuy nhiên anh chàng này luôn làm tốt vai trò và nhiệm vụ của mình nhưng lại không được ai nhắc đến. Khi viết về đội bóng phố Núi ai ai cũng chỉ quan tâm đến Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn. Sức hút của đồng đội anh quá lớn khi chỉ cần thi đấu trên sân sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm.

Đây có lẽ là áp lực không hề nhỏ với một cầu thủ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm. Khi được trao cho cơ hội nhưng có thể do quá áp lực hoặc tâm lý thi đấu không tốt. Nên Trần Minh Vương cũng nhiều lần không thực hiện thành công quả phạt hoặc Penalty.

Ngoài ra khi trận nào cũng được gọi vào đội tuyển nhưng không có tới một phút được thi đấu trên sân. Với nghiệp cầu thủ khi nhìn đồng đội mình thi đấu trên sân mà mình không được tham gia chắc chắn sẽ rất thao thức. Khi được thi đấu thì lại dính chấn thương phải nhường cơ hội lại cho đồng đội.

Trần Minh Vương
Nghiệp bóng đá không dễ dàng

Xây nhà tiền tỷ tặng mẹ

Ngoài có những nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp thì cầu thủ Trần Minh Vương cũng là một người con vô cùng có hiếu. Ngay khi được nghỉ ở đội thì Minh Vương đã bắt xe để về Thái Bình ngay ăn Tết với gia đình. Anh đã tặng mẹ một gia đình vô cùng khang trang, rộng rãi. Tuy nhiên trong thời gian đó do dịch nên quá trình thi công căn nhà chịu ảnh hưởng rất lớn.

Trong quá trình thi công thì cả anh trai và Trần Minh Vương đều bận không thể về. Chính vì thế việc nhà cửa chủ yếu do mẹ và các cậu quán xuyến. Anh luôn muốn dành cho mẹ những điều tốt nhất vì đây là người đã vất vả một thời gian dài. Đây là một anh chàng rất có hiếu hơn nữa lại vô cùng ấm áp, hiền lành. Chính vì thế dù cho có không thi đấu nhưng nhiều người hâm mộ vẫn dành cho anh một thứ tình cảm không thể diễn tả.

Trần Minh Vương
Tìm hiểu thêm về tiểu sử

Tìm hiểu thêm về tiểu sử

Ngoài những thông tin trên đây thì Socolive cũng muốn chia sẻ đến các bạn một số thông tin khác về Trần Minh Vương. Trần Minh Vương sinh ngày 28/3/1995 tại Thái Thụy – Thái Bình. Là một trong những người theo nghiệp cầu thủ từ rất nhỏ nhưng câu chuyện với nghiệp cầu thủ là không hề dễ.

Minh Vương được đánh giá là một trong những cầu thủ được đánh giá cao về kỹ thuật cá nhân cũng như có chiến thuật rõ ràng. Anh là một tiền vệ có xu hướng tấn công cũng có thể chơi ở vị trí khác theo chiến thuật của đội. Một con người đa năng nhưng cũng luôn có trách nhiệm với vị trí của mình. Đồng thời đây cũng là một trong các cầu thủ trẻ nhất của CLB Hoàng Anh Gia Lai được gọi lên đội tuyển.

Lời kết

Trần Minh Vương là một trong những cầu thủ thi đấu rất xuất sắc nhưng chưa có nhiều điều kiện ra sân. Nhưng không sao con đường sự nghiệp của cầu thủ 1995 này còn rất dài. Với những gì anh đã cố gắng thì có được thành công chỉ là thời gian ngắn thôi. Hãy cùng đợi xem trực tiếp trong các bài viết khác nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button