Trấn Thành bị tố “nói đạo lý”, cư xử thiếu thiện chí ở rạp phim

Một cư dân mạng đã tố Trấn Thành là người lên mạng xã hội hay nói đạo lý nhưng ở ngoài đời lại cư xử không tốt đẹp.

Mới đây một bài phốt của một cư dân mạng về Trấn Thành đang được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn mạng xã hội.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, người này đã tố Trấn Thành lên mạng hay báo chí truyền thông thì hay nói đạo lý nhưng ở ngoài đời thì thất vọng bởi cách cư xử của nam MC.

Theo đó, người đăng bài tên là Vinh, anh cho biết tối qua mình cùng bạn gái đi xem phim xuất chiếu muộn, khi đến rạp thì cặp đôi xếp hàng theo quy định để đợi tới lượt mua vé. Tuy nhiênkhi Trấn Thành cùng em gái là Uyển Ân và bạn bè của mình là Ali và Mạnh Quỳnh đến thì nhóm của Trấn Thành đã được nhân viên ưu tiên mời qua máy kế bên mua vé xem phim. Lúc này Trấn Thành đã yêu cầu bao hết vé còn lại vì anh muốn có không gian riêng tư.

Tuy nhiên lúc đó vẫn còn anh Vinh và bạn gái đang đứng xếp hàng mua vé và đã đứng đợi từ trước. Cả hai đã đề nghị Trấn Thành nhường lại 2 vé thì nam MC chỉ đáp lại: “Anh cần sự riêng tư em ơi!”

Bạn nam đã giải thích với Trấn Thành rằng cho mình mua vé ở chỗ trên cũng được, như vậy sẽ không ảnh hưởng đến sự riêng tư của Trấn Thành và bạn bè nhưng nam nghệ sĩ vẫn nhất quyết không đồng ý. Vì không có vé nên cặp đôi đành phải bỏ về mặc dù họ đến trước nhóm của Trấn Thành để xếp hàng đợi tới lượt mua như quy định.

Theo như người đăng bài chia sẻ, ban đầu khi họ đứng xếp hàng thì đã nhường lượt của mình cho những người đứng sau lên trước vì trong đó có một người đang ngồi xe lăn. Cũng vì thế họ phải chờ đợi thêm để tới lượt nhưng cuối cùng nhận lại là sự đối xử thiếu công bằng của nhân viên rạp phim và cách cư xử không thiện chí từ Trấn Thành.

Chủ nhân bài phốt cho biết anh là fan của Trấn Thành và đã từng mua vé xem phim 3 lần để ủng hộ bộ phim của nam nghệ sĩ
Chủ nhân bài phốt cho biết anh là fan của Trấn Thành và đã từng mua vé xem phim 3 lần để ủng hộ bộ phim của nam nghệ sĩ

Chủ nhân bài viết cho rằng bản thân thấy Trấn Thành khi lên chương trình thì nói rất nhiều lời hoa mỹ. Vì thế anh và bạn gái cũng nghĩ rằng Trấn Thành là nghệ sĩ nghĩa tình, hiểu chuyện nên anh và bạn gái mới thấy cảm thấy thất vọng.

Trấn Thành từng khẳng định bản thân là nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất Việt Nam
Trấn Thành từng khẳng định bản thân là nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất Việt Nam

Cặp đôi đã liên hệ với rạp phim về sự việc trên nhưng vẫn chưa nhận được sự phản hồi thoả đáng. Hành động trên của Trấn Thành đang gây tranh cãi trái chiều trên MXH.

Cập nhập mới nhất liên quan đến vụ việc:

Người đăng bài phốt Trấn Thành lên tiếng về vụ việc rằng mong cộng đồng mạng đừng ném đá và chỉ trích rạp chiếu phim (CGV) bởi phía người phụ trách, quản lý của CGV đã có động thái xin lỗi chân thành đến anh. Theo đó anh cho biết bản thân rất thích xem phim tại CGV nên vẫn sẽ ủng hộ và quay lại nhiều lần, bằng chứng là anh là thành viên VVIP của CGV.

 

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button