Trấn Thành đùa kém duyên về Hương Giang: “Toàn mùi silicon”

Mới Trấn Thành đã nhận về "rổ gạch đá" từ cư dân mạng khi đùa kém duyên với Hoa hậu chuyển giới Hương Giang trên sóng game show.

Trấn Thành phát ngôn gây sốc khi nói về Hương Giang

Trong chương trình “Kỳ tài thách đấu” phát sóng đã lâu, trong tiểu phẩm “Xử án Thị Mầu” do Hương Giang vào vai Thị Mầu để quan huyện Trường Giang xử án. Lúc xét xử, thằng Nô (Chí Tài) đã khai rằng đêm đó đã bị một người có mùi hoa lài thoang thoảng lay dậy.

Có thể bạn chưa biết:

Lúc này Trường Giang liền sai thằng Mõ (Trấn Thành) ‘ngửi’ Hương Giang để xem cô có mùi hoa lài hay không, lúc này Trấn Thành lại bất ngờ buột mồm nói lại rằng đứng gần Thị Mầu – Hương Giang chỉ ‘toàn một mùi silicon’.

Câu nói này của nam nghệ sĩ hài khiến Hương Giang sững người mất mấy giây, nhưng sau đó cô lấy lại bình tĩnh, tiếp tục vở kịch. Ngay sau đó, biết mình lỡ mồm, Trấn Thành liền vội “chữa cháy” giải thích “silicon là một loại độc dược chiết xuất từ hoa lài’”.

Tuy nhiên khán giả vẫn tinh mắt nhận ra Trấn Thành đã thiếu kiểm soát lời nói của mình khi vô tình đụng chạm tới cá nhân Hương Giang, bởi không ai là không biết cô là người phẫu thuật chuyển giới. Vì thế trên người Hương Giang từ đầu tới chân đến có can thiệp dao kéo, đặc biệt là các phương pháp làm phẫu thuật nguy hiểm để có diện mạo như hiện tại.

Vụ việc này xảy ra từ lâu nhưng gần cư dân mạng bất ngờ đào lại và Trấn Thành tiếp tục nhận về sự chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng vì câu nói đùa kém duyên.

Trấn Thành sốc phạm ngoại hình Đức Phúc

Những lần nói đùa vô ý của Trấn Thành đối với đồng nghiệp hay đàn em của mình không phải chỉ xảy ra một lần mà rất nhiều lần nam MC nổi tiếng thể hiện sự “vô duyên” trước đông đảo khán giả xem chương trình.

Cụ thể, trước đây trong chương trình The Masked Singer (Ca sĩ mặt nạ) tập 15 được phát sóng vào ngày 22/10/2022, Trấn Thành đã bình luận khiếm nhã về ngoại hình của Đức Phúc. Khi MC Ngô Kiến Huy đặt câu hỏi cho dàn cố vấn về mong muốn hóa thân thành nhân vật mascot nào tại All-Star Concert (đêm nhạc được tổ chức sau khi chương trình Ca sĩ mặt nạ khép lại). Đến lượt Đức Phúc trả lời thì Trấn Thành liền chen ngang và so sánh hàm răng của nam ca sĩ giống con Hải Ly và còn mô tả lại nụ cười của Đức Phúc.

Hiện tại, những phát ngôn kém duyên của Trấn Thành đang khiến dư luận “dậy sóng”. Mặc dù đây chỉ là khoảnh khắc trêu đùa của các nghệ sĩ, tuy nhiên nhiều khán giả vẫn tỏ thái độ, cho rằng cách trêu chọc của ông xã Hari Won là bất lịch sự, lấy ngoại hình của người khác ra làm tiếng cười lố bịch.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button