Trấn Thành kém duyên khi liên tục nhắc về tình cũ của vợ

Như chúng ta đã biết thì Hari Won từng có mối tình mặn nồng kéo dài chín năm với rapper Tiến Đạt trước khi yêu và kết hôn cùng Trấn Thành. Tuy nhiên, khi đã đi đến chia tay, cô hạn chế tối đa nhắc về người cũ. Trong khi đó, người chồng của cô Trấn Thành liên tiếp đề cập đến Tiến Đạt như một câu chuyện cười hài hước. Hành động của nam MC đình đám được cho là “kém duyên”.

trấn thành, hari won

Trấn Thành và vợ tình cảm trong buổi ra mắt phim mới

Có thể bạn chưa biết

Trấn Thành tổ chức họp báo ra mắt phim mới

Tại bữa tiệc cảm ơn sau khi ra mắt sản phẩm phim mới Nhà bà Nữ, Trấn Thành – Hari Won đã có trò chơi bốc thăm trúng thưởng, tên của khách mời tham dự đều được viết vào giấy để chọn. Giọng ca hit Anh cứ đi đi ngẫu nhiên bốc được lá thăm ghi tên người yêu cũ Tiến Đạt nên không dám đọc. Cô lúng túng đưa cho Trấn Thành khiến anh có phần hoài nghi.

show của Trấn Thành

Cặp vợ chồng đang tổ chức trò chơi bốc thăm trúng thưởng

Cầm tờ giấy vợ đưa cho, nhìn tên trên tờ giấy nam nghệ sĩ nhanh chóng hiểu được vấn đề. Anh cất giọng nói: “Bà ấy không dám đọc đúng rồi. Cái này viết tên Tiến Đạt, ai tên Tiến Đạt ý nhỉ? Tình ngay lý gian, có thiệt không vậy”. Nam MC vừa nhắc đến tên tình cũ của vợ với tông giọng cao, vừa cười liên tục khiến khán giả cũng gào hét lên.

Trấn Thành kém duyên khi có trò đùa với vợ

Trấn Thành còn “chọc ngoáy” Hari Won việc né tránh tình cũ lâu năm của mình: “Đâu phải em muốn quên là sẽ quên được ngay đâu”. Nữ ca sĩ liền đáp trả thẳng thắn: “Ê, tui nói rồi đó nha, tiệc ăn chơi là có một bữa, cuộc hôn nhân còn mãi mãi về sau”. Lúc này, Trấn Thành mới kết thúc cuộc đùa của mình.

harri won và người yêu cũ

Hari Won và tình cũ 9 năm của cô

Hành động tinh tế của nam MC tạo nên tiếng cười, được đánh giá là giúp vợ “một bàn thua trông thấy”. Song, điều này cũng gây khá nhiều tranh cãi nảy lửa. Ai cũng biết rằng anh là một người hài hước hay đùa nhưng chuyện tình của vợ anh với nam rapper đã diễn ra quá lâu rồi không nên nhắc lại với thái độ đùa cợt như vậy. Hơn nữa, ai cũng biết sau khi chia tay Hari Won, nam rapper cũng đã kết hôn và có con rồi. 

Tiến Đạt và vợ

Tiến Đạt hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình

Hiện tại đã bước sang năm mới nhưng Trấn Thành vẫn còn nhắc đến tình cũ của vợ khiến dân tình quá đỗi ngán ngẩm. Cặp đôi vốn đang có cho mình cuộc hôn nhân viên mãn, chỉ nên dành hết thời gian tập trung vào hiện tại thay vì đề cập đến người không liên quan ở quá khứ. 

Thời gian qua, người hâm mộ cũng tỏ ra vô cùng thích thú khi chứng kiến vợ chồng Hari Won thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại ánh đèn sân khấu. Nam diễn viên Nhà bà Nữ còn không ngại trao cho bà xã những cái nắm tay dìu bước ở chốn đông người, những nụ hôn ngọt ngào đầy ấm áp.

trấn thành dự thảm đỏ, Hari Won, vợ chồng Trấn Thành

Anh thoải mái thể hiện tình cảm với vợ trước ống kính

Trấn Thành – Hari Won từ ngày nên duyên vợ chồng thì lượng fan ngày càng đông đảo hơn sự nghiệp cứ thế mà đi lên như diều gặp gió. Cả hai lúc này hoàn toàn không nhắc về người cũ hẳn sẽ không còn gây khó chịu cho khán giả.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button