Sinh nhật Trấn Thành nhận đống hàng hiệu từ dàn sao “Nhà Bà Nữ” dành tặng

Tiệc sinh nhật Trấn Thành được tổ chức ở một địa điểm riêng tư. Dàn sao đến dự đều mang đi các món quà đắt đỏ.

Trấn Thành vừa ra mắt phim Nhà Bà Nữ và thu về khối tài sản kếch xù. Phim được đông đảo người xem thích thú và đánh giá là rất hay. Và nhờ có sự giúp đỡ của anh, dàn sao trong bộ phim cũng được nhiều người biết đến hơn. Để coi như lời cảm ơn, dàn sao Nhà Bà Nữ, người nào cũng chuẩn bị những món quà hàng hiệu có giá trị đắt đỏ tặng Trấn Thành trong ngày sinh nhật.

Có thể bạn chưa đọc:

dàn sao nhà bà nữ, sinh nhật Trấn Thành

Dàn sao Nhà Bà Nữ tổ chức mừng sinh nhật Trấn Thành

Trấn Thành nhận được quà sinh nhật toàn hàng hiệu

Dàn sao Nhà Bà Nữ đã tổ chức tiệc sinh nhật cho Trấn Thành. Trong buổi tiệc mọi người diện đồ đỏ và đen, sang chảnh tới dự. Hari Won cũng xuất hiện kiêu sa, tình tứ bên ông xã.

Sinh nhật Trấn Thành

Buổi sinh nhật mọi người tới dự đều diện đồ đỏ đen

Trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm gửi lời chúc đến anh: “Sinh nhật anh Trấn Thành, 7 tháng sau sinh nhật em, em ước có một vai chính trong dự án tiếp sau đó của anh. Sinh nhật vui, hạnh phúc nha anh“.

Lê Dương Bảo Lâm dự sinh nhật Trấn Thành

Lê Dương Bảo Lâm cũng có mặt trong sinh nhật đàn anh

sinh nhật Trấn Thành

Quà hàng hiệu đắt đỏ của bạn bè đồng nghiệp dành tặng nam MC

Tiệc sinh nhật Trấn Thành được tổ chức ở một địa điểm riêng tư. Dàn sao đến dự đều mang đi các món quà đắt đỏ như áo thun, túi xách. Khui quà của đồng nghiệp, anh tỏ rõ vẻ rất yêu thích và liên tục gửi lời cảm ơn.

sinh nhật Trấn Thành

Vợ chồng Anh Xìn dành những lời lẽ ngọt ngào cho nhau đập tan tin đồn rạn nứt

Tại tiệc sinh nhật ông xã, Hari Won ăn diện xinh đẹp, khoác trên mình chiếc váy đỏ kết hợp với blazer đen phía bên ngoài. Nữ ca sĩ còn chụp hình tình tứ và gửi lời chúc đến chồng: “Happy Birthday anh Xìn”. Nam MC cũng đáp lại bà xã bằng lời ngọt ngào: “Yêu bà xã nhất trên đời”.

Trấn Thành vừa có hôn nhân hạnh phúc lại vừa thành công trên nhiều lĩnh vực

Giữa những lời đồn thổi rạn nứt hôn nhân, Hari Won đã có rất nhiều hành vi biểu lộ tình yêu với Trấn Thành. Cuộc hôn nhân của cặp đôi vẫn viên mãn, hạnh phúc. Trước đó, cả hai còn có những lần xuất hiện tình tứ bên nhau tại thảm đỏ sự kiện, thu hút sự ngưỡng mộ của công chúng.

vợ chồng Trấn Thành Hari Won

Nam MC có cuộc hôn nhân hạnh phúc với người vợ đến từ xứ sở kim chi

Ở độ tuổi U40, Trấn Thành viên mãn hôn nhân, thắng lợi rực rỡ trong sự nghiệp. Nam diễn viên và phim điện ảnh Nhà bà Nữ đang trên đà thắng lớn, hứa hẹn vượt lên mặt doanh số của Bố già. Đây là bước đệm cho thấy Trấn Thành được xem là tên tuổi “bao thầu” phòng vé trong tương lai.

Trấn Thành

Ở tuổi 36 anh có sự nghiệp thành công, được nhiều người yêu mến

Sự thắng lợi của Trấn Thành khiến cho nhiều bạn hâm mộ. Nam diễn viên luôn luôn thử thách bản thân ở vô số lĩnh vực khác nhau, cho thấy đây là một tài năng hiếm có khó tìm của nước nhà.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button