Trần Thanh Tâm đổ lỗi cho cư dân mạng khi “trắng tay” tại cuộc thi Miss Fabulous International

Trong đêm chung kết Miss Fabulous International, đại diện Việt Nam – Trần Thanh Tâm đã có những màn trình diễn yếu kém, catwalk bị ngã và ứng xử bằng tiếng Việt bối rối, ấp úng.

Những ngày qua, Trần Thanh Tâm là cái tên thị phi gây nhiều ồn ào trên cộng đồng mạng và truyền thông báo chí Việt Nam. Đến với cuộc thi Miss Fabulous International, Trần Thanh Tâm lại một lần nữa khiến khán giả thất vọng vì thiếu kỹ năng, sự chuẩn bị sơ sài nhưng vẫn cố gắng như “gượng ép” để đi thi cho bằng được.

Có thể bạn chưa biết:

Sau 5 ngày chinh chiến tại xứ sở Chùa Vàng, Trần Thanh Tâm luôn bị xếp ở vị trí cuối bảng và đúng như dự đoán, đêm chung kết cô đã bị out khỏi top 5 dù cuộc thi chỉ vỏn vẹn có 9 thí sinh.

Nguyên nhân out top được cho là vì những màn thể hiện quá tệ như tiếng anh giao tiếp kém, phần giới thiệu cũng sơ sài, catwalk 2 hàng và yếu…

Trần Thanh Tâm bị té khi catwalk
Trần Thanh Tâm bị té khi catwalk

Trong đoạn TVC quay sẵn để giới thiệu, Trần Thanh Tâm đã thực hiện màn độc thoại nội tâm trước gương nhưng nội dung thì như được học thuộc từng câu từng chữ, không có cảm xúc cũng như không tạo được ấn tượng.

 

Cụ thể hot girl Trứng Rán nói: “Chào bản thân, bạn khoẻ chứ, có lẽ tôi ở đây tốt hơn bạn. Tôi là nạn nhân của những cuộc bạo lực mạng.

Đến với Miss Fabulous International 2022, tôi không có sự hỗ trợ truyền thông và sự ủng hộ từ mạng xã hội quê nhà. Tuy nhiên, hôm nay tôi ở đây để chứng minh cho mọi người biết rằng, tôi đã thực hiện được giấc mơ của mình. Tôi đã làm được và bạn cũng sẽ làm được. Hãy cứ tự tin vào chính mình vì mỗi người làm một phiên bản tốt nhất… Chúc may mắn!”. (Tạm dịch)

Trong đêm thi chung kết, ở phần hô tên trong trang phục truyền thống của Thái Lan, Trần Thanh Tâm đột phá với màn múa quạt cực dẻo và đứng ở vị trí thứ 2. Nội dung màn giới thiệu của hot girl Trứng Rán: “Trần Thanh Tâm, 22 tuổi, tôi là TikToker đến từ Việt Nam, tôi đến từ Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Tôi là thế hệ Gen z và tôi cần phải nói lên tiếng nói của bản thân để chống lại những mặt tiêu cực của truyền thông mạng xã hội”. (Tạm dịch)

 

Ở phần thi quyết định đó là phần đối đáp ứng xử, dù Trần Thanh Tâm đã có màn phát biểu khá xúc động nhưng cô cần phải có phiên dịch vì câu trả lời bằng tiếng Việt. Tuy nhiên điểm trừ là Trần Thanh Tâm vẫn khá ấp úng, nói sai về thông tin của hai người đẹp đã bị miệt thị ngoại hình là Hoa hậu Thái Lan 2021 (đúng ra là Miss Universe Thailand 2021) và Hoa hậu Thế giới (chính xác là Miss Universe 2021).

 

Tuy nhiên, sau khi nghe phần trả lời của Trần Thanh Tâm, khán giả từ Việt Nam vô cùng bức xúc vì trước khi đi thi cô đã ra phố đi bộ Nguyễn Huệ để kêu gọi sự ủng hộ từ khán giả. Thế nhưng trong cuộc thi lại tự nhận mình là nạn nhân của bạo lực ngôn từ trên mạng xã hội.

Thậm chí “hot girl Trứng Rán” còn đổ lỗi cho cộng đồng mạng vì cho rằng chính mọi người đã nói xấu mình nên cô mới bị trượt khỏi top 5 và không giành được vương miện.

Chutikarn Suwannakote Miss Fabulous International 2022
Chutikarn Suwannakote Miss Fabulous International 2022

Vậy là Miss Fabulous International 2022 đã khép lại và Trần Thanh Tâm đã bị loại dù chỉ chiến đấu với 8 thí sinh, top 5 cũng không vào được. Còn vương miện cao nhất thì thuộc về thí sinh Thái Lan.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button