Trần Thanh Tâm nói gì khi bị cho là cố tình té ngã để “câu like” khi thi Hoa hậu ở Thái Lan

"Hot girl Trứng Rán" Trần Thanh Tâm sau khi về nước đã có những chia sẻ về sự cố té ngã nhào trên sân khấu trong đêm chung kết Miss Fabulous International 2022.

Vừa qua, tối ngày 15/12 đã diễn ra đêm chung kết Miss Fabulous International 2022, đây là cuộc thi có quy mô không lớn nhưng vì có đại diện Việt Nam là Trần Thanh Tâm tham gia, nên khá đông khán giả Việt chú ý.

Có thể bạn chưa biết:

Trong đêm chung kết 9 người đẹp đã cùng tranh tài, Trần Thanh Tâm là hot TikTok đến từ Việt Nam đã có phần catwalk không mấy suôn sẻ, cô đã bị vấp ngã trên sân khấu và phải loay hoay đứng dậy để tiếp tục biểu diễn. Có thể nói dù đã có kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Việt Nam dù không lọt vào sâu nhưng Trần Thanh Tâm vẫn luôn yếu ở kỹ năng này và việc làm chủ giày cao gót là còn quá xa vời đối với hot girl Trứng Rán. Kết quả đúng như dự đoán dù chỉ có 9 người đẹp tranh tài nhưng Trần Thanh Tâm đã bị loại.

Tuy nhiên, khán giả Việt lại không hề thông cảm với sự cố của Trần Thanh Tâm vì cộng đồng mạng đã quá quen thuộc với những lần vấp ngã của cô.

Sau khi clip “hot girl Trứng Rán” té ngã trên sân khấu Miss Fabulous International 2022, cư dân mạng đã có nhiều ý kiến trái chiều về sự cố này của cô nàng thị phi. Trên một số diễn đàn thay vì gọi Trần Thanh Tâm là hot girl Trứng Rán như mọi khi thì một số người đã đổi sang là “mít té” hay “miss té”. Không ít người cho rằng sự cố này không hề ngẫu nhiên mà là do Trần Thanh Tâm cố tình nhằm tạo “chiêu trò” gây chú ý.

Tối ngày 20/12 vừa qua, Trần Thanh Tâm đã có đôi lời chia sẻ liên quan đến sự cố ngã nhào trên sân khấu trong đêm chung kết  Miss Fabulous International 2022.

Trần Thanh Tâm cho biết, bản thân cô khi bước lên sân khấu đã luôn tự động viên và trấn an phải cố gắng để không xảy ra sai lầm. Tuy nhiên, việc bị ngã trên sân khấu là một sự cố vô tình đáng tiếc của cô, cô không hề mong muốn chuyện đó xảy ra. Ngay sau sơ suất đó, Trần Thanh Tâm đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để đứng dậy và nở nụ cười rạng rỡ, tiếp tục biểu diễn trên sân khấu hoàn thành phần thi của mình.

Bên cạnh đó, “hot girl Trứng Rán” cũng khẳng định, đến với Miss Fabulous International 2022, cô vô cùng nghiêm túc chứ không phải là để thử sức và dạo chơi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button