Trần Thanh Tâm thua đậm trước thí sinh chuyển giới ở bán kết Hoa hậu

Chỉ mới sang Thái chinh chiến vài ngày mà Trần Thanh Tâm đã lọt vào bán kết cuộc thi Miss Fabulous International 2022.

Ngay từ những ngày đầu đấu trường sắc đẹp phát sóng, khán giả đã đi từ thất vọng ngày đến thất vọng khác bởi quy mô, tổ chức và dàn thí sinh của chương trình. Trong đó có tổng 11 thí sinh nhưng 2 thí sinh đã bỏ thi không rõ lí do. Đây cũng chính là cơ hội cho Việt Nam khi Trần Thanh Tâm chẳng cần làm gì cũng lọt vào Top 9.

Có thể bạn chưa biết:

Trước khi sang Thái Lan tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế, Trần Thanh Tâm đã dừng chân tại Miss Fitness Vietnam 2022, sau cuộc thi “hot girl Trứng Rán” chia sẻ sau này sẽ không tham dự bất cứ cuộc thi nhan sắc nào nữa vì cho rằng bản thân không hợp. Thế nhưng, chỉ sau ít tháng Idol TikTok lại thông báo ghi danh đại diện Việt Nam đi thi Miss Fabulous International – cuộc thi dành phái nữ và cả người chuyển giới tại Thái Lan.

Khán giả Việt Nam không dành nhiều thiện cảm cho Trần Thanh Tâm vì cho rằng cô không đủ tiêu chí để đi thi hoa hậu, quả đúng như vậy khi sang xứ sở Chùa Vàng thì “hot girl Trứng Rán đã khiến mọi người “té ngửa” với trình độ tiếng Anh giao tiếp kém, màn trả lời phỏng vấn như học thuộc bài. Ngoài ra quy mô tổ chức của chương trình cũng được đánh giá là “ao làng” khi chiếc vương miện danh giá nhất nhìn như được đúc từ inox rẻ tiền.

Ngoài ra, một đấu trường nhan sắc nhưng chỉ có tổng cộng 11 thí sinh (2 thí sinh đã bỏ thì còn lại 9), dàn thí sinh ít ỏi còn thua cả chương trình hoa khôi của một trường đại học ở Việt Nam.

Tuy nhiên nhìn vào khía cạnh tích cực thì đại diện Việt Nam đã có suất vào top 9 chung cuộc.

Trong đêm bán kết cuộc thi Miss Fabulous International, Trần Thanh Tâm sẽ trình diễn bikini và trang phục dạ hội… Tuy nhiên, trái với mong đợi của khán giả thì cô chỉ được MC chương trình gọi tên ở những vị trí xếp cuối cùng.

Đầu tiên là màn hô tên của các thí sinh, Trần Thanh Tâm đã giới thiệu ngắn gọn và đầy tự tin rằng cô tên Trần Thanh Tâm, năm nay 22 tuổi và là một TikToker Việt Nam, cô cũng cho biết mình đến đây để chứng minh sự bạo lực của mạng xã hội, cô cũng tự hào nói mình đại diện cho Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (thế nhưng lại sai ngữ pháp). Màn hô tên của Trần Thanh Tâm đứng chót.

Ở màn trình diễn bikini, với bước đi loạng choạng như sợ té thì Trần Thanh Tâm lại tiếp tục nằm trong top 3 thí sinh thấp nhất, thậm chí đại diện Thái Lan dù vị vấp ngã nhưng cũng xếp trước “hot girl Trứng Rán”.

Với phần trình diễn trang phục dạ hội, Trần Thanh Tâm bị netizen nhận xét là catwalk 2 hàng như đi chợ, kỹ năng yếu kém…

Kết quả, thí sinh chuyển giới đến từ Lào đã thắng và được gọi tên Top 1 trong tất cả các phần thi. Ngược lại, Trần Thanh Tâm dù rất tự tin nhưng luôn đứng ở vị trí chót bảng.

Duy nhất 1 lần Trần Thanh Tâm đứng thứ hạng cao (thứ 3) trong phần thi thử thách chụp ảnh với nước.

Theo đó, đêm chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 15/12 và Trần Thanh Tâm có lẽ sẽ khó bứt phá để giành vị trí cao ở cuộc thi này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button