Trần Thanh Tâm tung chiêu đánh tráo khái niệm, thì ra không phải là cuộc thi Quốc tế nào cả mà là cuộc thi “ao làng”

Nước đi này của “hot girl trứng rán” ai mà lường trước được, nhưng làm sao qua mặt được cộng đồng mạng khi đã có cao thủ tìm ra thông tin chính xác đấu trường sắc đẹp mà Trần Thanh Tâm sẽ tham gia.

Vừa qua, khi “hot girl trứng rán” Trần Thanh Tâm đăng tải thông tin sẽ tham gia một cuộc thi sắp đẹp Quốc tế, cộng đồng mạng đã tỏ thái độ phản đối gay gắt vì cho rằng cô không đủ trình độ cũng như kỹ năng để đại diện Việt Nam đi thi đấu.

Có thể bạn chưa biết:

Để thu hút cộng đồng mạng, Trần Thanh Tâm liên tục đăng tải và cập nhập những hoạt động của bản thân lên Facebook cũng như TikTok, nào là thể hiện niềm trân trọng đối với Việt Nam, mong khán giả tin tưởng ủng hộ, nào là thể hiện trình độ tiếng anh rồi cả tiếng Thái. Những hành động này của Trần Thanh Tâm đã khiến netizen phản cảm và liên tục phản đối mong cô đừng đi thi bất kỳ cuộc thi nào nữa.

Để làm rõ thông tin, netizen đã phát hiện đơn vị nắm bản quyền Hoa hậu Quốc tế (miss international tại Việt Nam) đã công bố Phạm Ngọc Phương Anh – Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này.

Phạm Ngọc Phương Anh – Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020
Phạm Ngọc Phương Anh – Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020

Còn cuộc thi mà nàng hot girl sinh năm 2000 sắp tham gia là một cuộc thi chẳng mấy tên tuổi, đó là Hoa hậu du lịch Quốc tế.

Cư dân mạng cho rằng đây là cuộc thì “ao làng” với 23 thí sinh đến từ nhiều nước. Việt Nam cũng từng có vài người đăng quang nhưng lại chẳng ai biết đến.

Liệu có âm mưu gì trong chiến thuật truyền thông của Trần Thanh Tâm khi vừa thất bại thảm hại tại Hoa hậu Thể thao Việt Nam, nay lại tiếp tục tham gia cuộc thi sắc đẹp khác, phải chăng “hot girl trứng rán” mong muốn đạt danh hiệu Hoa hậu để thoát cái mác hot girl?

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button