Trần Thanh Tâm tuyên bố chuẩn bị lấn sân làm ca sĩ

Hot girl “trứng rán cần mỡ” Trần Thanh Tâm cho biết cô đang học thanh nhạc và sẽ chuẩn bị để làm ca sĩ.

Vừa qua, trong sự kiệp họp báo ra mắt phim điện ảnh “Hào Quang Rực Rỡ – The King” của Đàm Vĩnh Hưng, Trần Thanh Tâm đã có mặt với tư cách khách mời, sự xuất hiện hot tiktoker nổi lên từ câu nói ‘trứng rán cần mỡ’ và gần đây nhất là gây ồn ào khi trở thành “Á hậu 8″ – Miss Fabulous 2022 đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Có thể bạn chưa biết:

Đáng chú ý, trong sự kiện Trần Thanh Tâm đã thể hiện khả năng và niềm yêu thích ca hát khi thể hiện một câu trong ca khúc Chưa Quên Người Yêu Cũ và làm nhiều người bất ngờ với dự định sẽ chuyển hướng cầm mic làm ca sĩ.

Theo đó, hot girl “trứng rán cần mỡ” chia sẻ việc cô đang chú tâm để học thanh nhạc và nghiêm túc với ca hát. Ngay sau khi phát ngôn cầm mic làm ca sĩ của Trần Thanh Tâm được chia sẻ, cộng đồng mạng lập tức phản ứng gay gắt với việc hot girl đi hát.

Trước đó, Trần Thanh Tâm đã có màn thể hiện ca khát của mình trong một sự kiện ở tỉnh, giọng hát của cô nàng được nhận xét là khá yếu, chênh phô, không lên được nốt cao. Thậm chí nhiều người còn cho rằng hot TikToker đã hát nhép.

Trần Thanh Tâm vốn dĩ được biết đến với hình ảnh ồn ào trên mạng xã hội, thông tin về một hot girl đi hát càng khiến khán giả không khỏi nghi ngờ rằng liệu rằng cô nàng này lại tiếp tục chiêu trò để nổi tiếng trong khi khả năng nghệ thuật thì hạn chế, không có tài năng gì nổi bật ngoài việc có những phát ngôn gây sốc để tạo sự chú ý.

Trần Thanh Tâm sinh năm 2000, lớn lên ở TP.HCM, cô nàng nổi lên trên mạng xã hội nhờ một đoạn clip với câu thả thính “trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ”. Từ đây cô nàng thu về lượt theo dõi khủng trên tài khoản TikTok.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button