Trấn Thành than thở làm nghệ sĩ “khó nuốt”, Mỹ Tâm trái ngược “nổi tiếng sướng thấy mồ”

Quan điểm trái ngược khi nói về sự nổi tiếng của 2 nghệ sĩ là Mỹ Tâm và Trấn Thành đang nhận được quan tâm của khán giả.

Câu chuyện về sự nghiệp, đời tư của nghệ sĩ vẫn luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của công chúng, bởi ngoài những khoảnh khắc đứng trước ông kính và hàng ngàn khán giả thì cuộc đời phía sau sân khấu của người nổi tiếng vẫn luôn là điều gì đó khiến dân tình tò mò. Dù muốn hay không thì có lẽ vẫn rất khó để phủ nhận, khi đã trở thành người nổi tiếng thì nghệ sĩ sẽ phải chấp nhận việc đời tư của mình trở thành đề tài bán tán của dư luận.

Có thể bạn chưa biết:

Vừa qua, trong buổi họp báo công bố dự án phim tài liệu kể cuộc đời Đàm Vĩnh Hưng “Hào quang rực rỡ – The King”. Trên sân khi phát biểu và chia sẻ cảm nhận về những thăng trầm của người nghệ sĩ, Trấn Thành đã không kiềm được nước mắt và khóc trên sân khấu trước sự chứng kiến của nhiều khách mời cũng như báo chí, truyền thông.

Cụ thể, Trấn Thành bật khóc và bày tỏ nỗi niềm về việc nổi tiếng rằng, đời nghệ sĩ “khó nuốt” hơn những gì mà khán giả nhìn thấy vì ai cũng phải trải qua thăng trầm, nếu ai thích tiền, thích ánh hào quang của sự nổi tiếng thì cứ việc “nếm” đi rồi sẽ biết đó là cái gì.

Sau phát ngôn của Trấn Thành về sự nổi tiếng của nghệ sĩ, cư dân mạng đã “đào” lại những chia sẻ của ca sĩ Mỹ Tâm ở một talkshow cách đây không lâu, “hoạ my tóc nâu” có quan điểm có phần trái ngược với Trấn Thành rằng nghệ sĩ nổi tiếng rất “sướng” và ý thức cô ý thức được sự nổi tiếng của mình.

Đối với Mỹ Tâm, đã là nghệ sĩ thì mình phải ý thức được việc là người nổi tiếng, phải chấp nhận sự phán xét của công chúng, phải chấp nhận việc không thể thoải mái lê la khi xuất hiện ở bên ngoài hay những điều tương tự. Vì thế Mỹ Tâm phải tự biết cách để điều chỉnh, trong suy nghĩ của nữ ca sĩ thì  không thể nói ‘Giá như mình không nổi tiếng’. Không có ‘giá như’. Với Mỹ Tâm thì không phải nổi tiếng mà có quyền than khổ. ‘Tôi nổi tiếng quá, tôi khổ ghê. Không có, nổi tiếng sướng thấy mồ!”. Mỹ Tâm bày tỏ quan điểm trong talkshow.

Ngay khi quan điểm của Mỹ Tâm được chia sẻ, cộng đồng mạng đều giành sự ủng hộ tích cực đến nữ ca sĩ bởi netizen cho rằng, mỗi công việc đều có những khó khăn khác nhau, kể cả người nổi tiếng hay người làm việc bình thường.

Mỹ Tâm luôn giữ được sự nổi tiếng suốt nhiều năm và cô cho biết mình cần chấp nhận sự khắt khe hay phán xét của công chúng đối với nghệ sĩ
Mỹ Tâm luôn giữ được sự nổi tiếng suốt nhiều năm và cô cho biết mình cần chấp nhận sự khắt khe hay phán xét của công chúng đối với nghệ sĩ

Thay vì than vãn, kể lể thì nghệ sĩ nên tiết chế lại lời nói, hành động của mình, làm nghệ thuật văn minh, tập trung vào sáng tạo, hoạt động và làm tốt công việc của mình, không scandal không chiêu trò thì sẽ không bị “ném đá” và nếu đã muốn dùng truyền thông bẩn thì phải chấp nhận những điều mà Mỹ Tâm nói.

Hiện quan điểm của hai nghệ sĩ về “nổi tiếng” vẫn đang là đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button