Trấn Thành tự thừa nhận là “Mr. Riêng Tư” không cần antifan cà khịa

Sau vụ ồn ào ở rạp chiếu phim, Trấn Thành liên tục xuất hiện trên các mặt báo và mạng xã hội bởi cụm từ “Mr. Riêng Tư". Vì thế nam MC đã dùng luôn danh xưng đó để nói về mình.

Thời gian qua, cư dân mạng không ngừng “cà khịa” Trấn Thành mọi mặt trận khi gọi anh là “Mr. Riêng Tư” thay cho “Thành Cry” hay “Lệ tổ”… Nguyên nhân xuất phát từ vụ ồn ào Trấn Thành bị một khán giả tố chen ngang bao rạp vì muốn có sự riêng tư. Ngay khi vụ việc được chia sẻ, ngôi sao “Nhà Bà Nữ” đã xuất hiệp khắp mặt báo, diễn đàn mạng xã hội và trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận.

Có thể bạn chưa biết:

Đặc biệt cụm từ “riêng tư” cũng trở thành câu nói hot trend được dân tình dùng khắp mọi nơi, mọi hoàn cảnh, nhất là các bài viết liên quan đến Trấn Thành.

Mới đây, đạo diễn “Nhà Bà Nữ” đã khiến nhiều người bất ngờ khi có động thái được cho là “cà khịa” ngược lại những antifan của mình.

Theo đó, thay vì tỏ sự khó chịu hay đôi co đáp trả cư dân mạng thì ông xã Hari Won đã đăng tải một bức ảnh kèm theo đó là dòng trạng thái rằng: “Chào con, ở đây có riêng tư không”.

Dưới phần bình luận của bài đăng, Trấn Thành cũng tự nhận biệt danh mà khán giả đặt cho mình và bày tỏ anh rất thích “riêng tư”. Ngoài ra, Trấn Thành cũng nói mọi người cứ gọi mình là “Mr. Riêng Tư”, anh sẵn sàng nhận chứ không cần antifan phải mỉa mai.

Trước đó, sau khi ồn ào bao rạp xảy ra, ngôi sao “Nhà Bà Nữ” đã lên tiếng giải thích mọi việc, anh cho rằng bạn nam tên V. (người đăng bài phốt) đã hiểu nhầm anh chen hàng để mua vé bao rạp, nam MC khẳng định anh đã đặt mua hết vé từ trước và không hề chen lấn hàng làm ảnh hưởng tới các vị khán giả muốn xem phim khác. Bên cạnh đó, nam MC đình đám cũng bày tỏ anh không hề nói câu “còn bao nhiêu bé anh bao cả rạp” như lời của bạn V. đã nói.

Trong bài đăng của mình, Trấn Thành cũng mong công chúng có thể có cái nhìn đúng đăng, khách quan, biết chọn lọc, tin tưởng đúng chỗ khi tiếp nhận thông tin 2 chiều từ 2 phía.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button