Vì sao thí sinh nặng ký Trần Thị Bé Quyên liên tục bị out top khỏi các cuộc thi Hoa hậu?

Trần Thị Bé Quyên vốn là thí sinh hút truyền thông nhất Hoa hậu Việt Nam 2022. Không chỉ được báo chí hết sức khen ngợi về ngoại hình, nhan sắc lẫn tài năng, Bé Quyên còn chiếm được cảm tình và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả. Đa phần các ý kiến đều dự đoán Trần Thị Bé Quyên sẽ lọt Top 5 chung cuộc và  ít nhất sẽ đạt được danh hiệu Á hậu. Thế nhưng, cô nàng đã bị loạt khỏi top 10 đầy tiếc nuối.

Trần Thị Bé Quyên

Trần Thị Bé Quyên

Có thể bạn quan tâm:

Ngay khi cộng đồng mạng đang xôn xao về việc Trần Thị Bé Quyên out Top 5, “bà trùm” hoa hậu Phạm Kim Dung đã lên tiếng: “Như các bạn đã biết thì anh Sơn – Trưởng ban tổ chức đã thông báo trên các phương tiện truyền thông, một cô gái có thể vào top 5, top 3, hoa hậu thì phải hội tụ đủ trí đức thể mỹ và những yếu tố để hoàn hảo hơn nữa, thì theo tôi, Bé Quyên cũng là một cô gái hoàn hảo – chúng tôi cũng rất yêu mến Bé Quyên, có điều là… top 5 này hoàn hảo hơn”.

Trần Thị Bé Quyên

Trần Thị Bé Quyên

Trần Thị Bé Quyên

Với những chia sẻ của “bà trùm” Kim Dung, có thể thấy Trần Thị Bé Quyên vẫn còn thiếu một số kỹ năng hoặc tố chất nào đó để có thể ghi tên mình vào Top 5 của cuộc thi. Trước đó, người đẹp sinh năm 2001 cũng từng gây chú ý tại cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 với cái tên độc lạ cũng thần thái trình diễn thu hút của mình. Tuy nhiên, tại Miss World Việt Nam 2022, Bé Quyên cũng không thể đi sâu vào vòng ứng xử, mà chỉ dừng chân tại Top 10 khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Trần Thị Bé Quyên

Trần Thị Bé Quyên

Trần Thị Bé Quyên

Bản thân Trần Thị Bé Quyên cũng thừa nhận cô còn hạn chế về kỹ năng giao tiếp và kỹ năng tiếng Anh, cần phải rèn luyện nhiều hơn nữa. Người hâm mộ tin rằng với sự cầu tiến, lắng nghe những ý kiến đóng góp của mọi người cùng sự quyết tâm và nỗ lực, người đẹp sinh năm 2001 có thể thực sự tỏa sáng và mang về chiếc vương miện danh giá tại các cuộc thi nhan sắc khác.

Trần Thị Bé Quyên

Trần Thị Bé Quyên

Trần Thị Bé Quyên

Trần Thị Bé Quyên sinh năm 2001, đến từ tỉnhBến Tre. Hiện tại cô đang là sinh viên năm cuối của trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, đậm chất Á Đông, cô nàng còn gây chú ý với chiều cao 1,74 m và số đo 3 vòng 77-59-91cm.

Đọc thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button