Trần Thị Bé Quyên: Người đẹp gây sốt tại Hoa hậu Việt Nam 2022, ứng cử viên số 1 cho ngôi vị Hoa hậu

Trần Thị Bé Quyên gây ấn tượng với khán giả bởi cái tên độc lạ của mình và gương mặt đậm chất Á Đông của mình

Sau đếm Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022, Trần Thị Bé Quyên là thí sinh được khán giả nhớ đến nhiều nhất trong Top 35. Điểm gây ấn tượng đầu tiên của cô chính là cái tên độc lạ của mình “Bé Quyên”. Sau đó, khán giả đã không thể rời mắt khỏi người đẹp này vì bị thu hút bởi vẻ đẹp đậm chất Á Đông của cô.

Có thể bạn chưa đọc:

Trần Thị Bé Quyên sinh năm 2001, đến từ xứ Dừa Bến Tre, hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. Bé Quyên sở hữu chiều cao nổi bật 1m75 cùng thân hình thon thả, nhờ vậy mà phần trình diễn áo tắm của cô nàng được khán giả đánh giá cao.

Một điểm mạnh củ Bé Quyên là cô đã có kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc. Trước đó, người đẹp sinh năm 2001 từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và ghi điểm nhờ thần thái trình diễn tự tin.

Ít ai biết rằng, Bé Quyên vì gia cảnh nghèo khó mà từng từ chối nhập học đại học. Tuy nhiên, gia đình đã động viên cô đi học để thoát nghèo nên cô nàng genZ đã trở thành sinh viên của trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. Trong thời gian học đại học, Trần Thị Bé Quyên làm người mẫu lookbook bán thời gian để kiếm thêm thu nhập, giúp đỡ gia đình.

Không những vậy, người đẹp 2k1 còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, dự án thiện nguyện hỗ trợ người nghèo, bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo,… Với những nỗ lực của mình, Trần Thị Bé Quyên được kỳ vọng sẽ đạt được thành tích cao tại Hoa hậu Việt Nam 2022.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button