Trang Nemo bị kiện đến cùng vì lý do gì?

Với ý định đặt tên con sau này giống tên với người đâm đơn kiện mình, Trang Nemo có thể vướng vòng lao lý.

Sau phiên toà, bị hại Phạm Lệ Khanh tiết lộ ly do mà cô theo đuổi vụ kiện là vì Trang Nemo từng nói sẽ đặt tên con là Lệ Khanh, đó là lý do mà cô quyết tâm sẽ khởi kiện đến cùng.

Có thể bạn chưa biết:

Vừa qua, vụ ồn ào kiện tụng giữ một hotgirl bán hàng online nổi tiếng trên mạng xã hội là Trang Nemo mà chị Phạm Lệ Khanh đã trở thành chủ đề nóng nhận được sự quâm của đông đảo dân tình hóng hớt. Theo đó, sau khi kết thúc phiên toà vào ngày 16/6, Tòa án nhân dân Quận 1 đã tuyên mức án 9 tháng tù cho bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang. Tuy nhiên, loạt động thái sau đó của đôi bên vẫn là chủ đề khiến cộng đồng mạng chú ý.

Cụ thể, bị hại trong vụ xô xát tại cửa hàng áo quần của Trang Nemo là chị Phạm Lệ Khanh cho biết, lý do thực sự khiến cô phải khởi kiện hot girl bán hàng online là vì từ khi xảy ra vụ việc đến nay, đối phương không hề có một thiện chí nào, thậm chí không đến xin lỗi hay cư xử một cách lịch sự và khịa cô rất nhiều trên mạng xã hội, trên livestream thì hát “mình phải giựt khẩu trang”, sau đó thì còn muốn đặt tên con là Lệ Khanh…. Vì chị Khanh cảm thấy Trang Nemo chưa hề có một sự thành tâm nào, cho nên vợ của “anh lớn Quận 8” cho rằng gặp nhau tên tòa là cái giá Trang Nemo phải trả.

Nói về bản và toà án TAND quận 1 tuyên phạt Trang Nemo 9 tháng tù về tội Gây rối trật tự công cộng, chị Phạm Lệ Khanh cho biết cô rất hài lòng về bản án này, cô tin vào pháp luật của Việt Nam xử đúng người đúng tội. Kết quả này xứng đáng với niềm tin và sự chờ đợi của cô.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button