Clip Trang Nemo gây “nhức mắt” khi đi chùa mặc quần độn mông khoe vòng 3 căng tròn

Mới đây clip Trang Nemo cùng chồng đi chùa rạng rỡ nhưng cách mà “hot girl livestream” lên đồ lại khiến cộng đồng mạng khó hiểu.

Trong ngày đầu năm mới, Trang Nemo (Nguyễn Xuân Hương Trang) cũng như bao người khác đều khoác lên mình những trang phục có màu sắc tươi tắn, rực rỡ, người đẹp chọn cho mình chiếc áo sườn xám cách tân điệu đà, nhưng điều mà cộng đồng mạng chú ý không phải là nhan sắc ngày một thăng hoa của cô mà là vòng 3 to bất thường.

Có thể bạn chưa biết:

 

Theo đó, Trang Nemo vốn được biết là một cô nàng nghiện chỉnh sửa, cứ có điểm nào không ưng ý trên cơ thể là cô sẽ can thiệp nhờ các phương pháp làm đẹp hiện đại, tân tiến để khắc phục, hoặc làm cho nó đẹp hơn.

Đặc biệt, vòng 3 căng đét của Trang Nemo cũng được cho là đã tiêm, độn các chất làm đầy mới được to như hiện tại.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại cho rằng vòng 3 to một cách bất thường như thế này lại không cân đối với vóc dáng vốn nhỏ nhắn của Trang Nemo.

Ngoài ra netizen cũng cho rằng vòng 3 của cô ở góc độ như trong clip đi chùa khá phá cảm, không được đẹp mắt. Một số người cũng đính chính là Trang Nemo độn vòng 3 thật chứ không sử dụng quần độn mông và điều này là bình thường chứ không có gì phải thắc mắc hay phán xét.

Cách đây không lâu, vòng 3 của Trang Nemo đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi cô đi hầu toà
Cách đây không lâu, vòng 3 của Trang Nemo đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi cô đi hầu toà

Thời gian gần đây, Trang Nemo cũng đang cố gắng xây dựng hình ảnh nhằm lấy lại thiện cảm với cộng đồng mạng bằng những clip ngắn, nội dung clip kể việc cuộc đời của cô từ khi lập nghiệp cho đến khi trở thành bà chủ và hot girl livestream nổi tiếng trên mạng. Đặc biệt, người đẹp cũng đang dần thoát khỏi cái mác cô nàng ghê gớm, đụng đâu đánh đó bằng hình ảnh nhẹ nhàng, ăn nói lịch sự và tránh đáp trả sự công kích của một số người trên mạng xã hội.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button