Trang Nemo kháng cáo, xin hưởng án treo hậu tin đồn mang thai

Bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang, Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương đều làm đơn kháng cáo xin hưởng án treo, riêng Phan Hoàng Nam xin giảm nhẹ hình phạt.

Mới đây, thông tin Trang Nemo xin hưởng áo treo đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Trước đó, hotgirl livstream đã có động thái khiến cộng đồng mạng đặt ra nghi vấn cô mang thai nhằm hoãn bản án.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, ngày 28/6, theo nguồn tin từ báo chí, bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang hay còn có tên gọi là Trang Nemo (SN 1992 trú tại TP HCM), Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương (cùng 23 tuổi), và Phan Hoàng Nam (24 tuổi) đã gửi đơn kháng cáo tới TAND quận 1, TP.HCM.

Theo đó, những đối tượng trên nằm trong vụ án gây rối trật tự công cộng. Trang Nemo, Phạm Quyền Quy và Khương xin hưởng án treo, riêng bị cáo Hoàng Nam xin được giảm nhẹ hình phạt.

Trước đó, vào ngày 23/6, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Phạm Lệ Khanh – bị hại trong vụ án gây rối trật tự công cộng do Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang Nemo) và các nhân viên của Trang gây ra đã có đơn kháng cáo gửi đến TAND TP.HCM và TAND quận 1 (TP.HCM).

Theo đó, Phạm Lệ Khanh – người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ án đã kháng cáo 1 phần bản án hình sự sơ thẩm do TAND quận 1, TP.HCM đã tuyên ngày 16/6.

Cụ thể, bà Khanh tố cáo Trang Nemo và các đồng phạm còn có dấu hiệu phạm tội cố ý gây thương tích theo khoản 1, Điều 134 Bộ luật Hình sự 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017. Vì thế bà Phạm Lệ Khanh đề nghị toà phúc thẩm huỷ bán án sơ thẩm do TAND quận 1 đã tuyên vào ngày 16/6 để điều tra, truy tố thêm tội danh cố ý gây thương tích đối với Trang Nemo và các đồng phạm.

Hiện vụ án giữa Phạm Lệ Khanh và Trang Nemo vẫn đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, một số người cho rằng chị Khanh nên dừng lại và tha thứ cho Trang Nemo, ngược lại một số người thì ủng hộ bị hại Phạm Lệ Khanh phải kiện đến cùng để Trang Nemo nhận được hình phạt đúng người đúng tội.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button