Trang Nemo lĩnh án 9 tháng tù giam

Tại TAND, HĐXX cho rằng hành vi của Nguyễn Xuân Hương Trang hay còn gọi là Trang Nemo đã đủ yếu tố cấu thành tội Gây rối trật tự công cộng. Bị cáo bị tuyên mức án 9 tháng tù giam.

Chiều ngày 16/6, phiên xét xử vụ án Trang Nemo với Phạm Lê Khanh đã gây chú ý trên mạng xã hội.

Theo đó, TAND quận 1 (TPHCM) đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (31 tuổi, ngụ TP HCM) mức án 9 tháng tù về tội Gây rối trật tự công cộng.

Cùng tội danh tương tự, những đồng phạm trong vụ án gồm bị cáo Phạm Quyền Quy (24 tuổi, quê Cà Mau) và Nguyễn Ngọc Khương (24 tuổi, quê TPHCM) bị tuyên mức án 9 tháng tù, riêng Phan Hoàng Nam (25 tuổi, quê Đồng Tháp) là 12 tháng tù.

Tại toà các bị cáo đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Lời khai của Trang Nemo và đồng phạm phù hợp với hồ sơ vụ án và những chứng cứ thu thập được trong quá trình tố tụng và điều tra vụ án.

Đối với bị cáo Phạm Xuân Hương Trang, Khương, Quy là phạm tội lần đầu, nhân thân tốt, ăn năn hối cải nên HĐXX xem xét giảm nhẹ một phần hình phạt cho các bị cáo. Riêng đối với bị cáo Nam, bị cáo có nhân thân xấu, chưa được xóa án tích nên lần phạm tội này HĐXX xác định là tái phạm nguy hiểm.

Bị hại Phạm Lê Khanh
Bị hại Phạm Lê Khanh

Từ đó, tòa xác định cáo trạng truy tố bị cáo Nguyễn Xuân Trang và đồng phạm là đúng người, đúng tội, không có oan sai.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button