Trang Nemo ngầm xác nhận mang thai để trốn tránh bản án 9 tháng tù?

Động thái mới nhất của Trang Nemo trên mạng xã hội cho thấy cô ngầm xác nhận việc đang mang thai lần thứ 2, việc này khiến dân tình hoang mang vì đây là thời điểm quan trọng bởi hotgirl bán hàng đang vướng vào kiện tụng và có thể đi tù.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trang Nemo đã khoe ảnh gia đình hạnh phúc. Đáng chú ý, trong bức ảnh gia đình của cô chỉ có 3 thành viên, tuy nhiên Trang Nemo lại viết caption cho biết gia đình họ có 4 thành viên.

Có thể bạn chưa biết:

Động thái này của Trang Nemo khiến mạng xã hội dậy sóng, nhiều người bán tín bán nghi cho rằng cô đang ngầm xác nhận việc mang thai sau khi nhận bản án 9 tháng tù giam cho hành vi tội Gây rối trật tự công cộng.

Bên dưới bài đăng, đông đảo bạn bè, người quen đều vào chúc mừng Trang Nemo. Thậm chí, có người nói rằng con trai của cô sắp có em chơi chung rồi.

Dưới bình luận của bài đăng, Trang Nemo còn mong sẽ có 5-6-7-8 em bé nữa
Dưới bình luận của bài đăng, Trang Nemo còn mong sẽ có 5-6-7-8 em bé nữa

Được biết, cách đó không lâu, trên mạng xã hội cũng chia sẻ hình ảnh một tờ đơn và cho rằng chị Lệ Khanh đang đệ đơn kháng cáo vì nghi ngờ Trang Nemo cố tình tìm cách để có thể được hưởng án treo. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được chính chủ xác nhận.

Thời gian gần đây, vụ kiện tụng giữa Trang Nemo và chị Phạm Lệ Khanh vẫn đang chủ đề thu hút đông đảo dư luận. Tại phiên toà diễn ra vào chiều ngày 16/6, Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang Nemo) bị TAND Quận 1 (TP.HCM) tuyên mức án là 9 tháng tù giam về tội “Gây rối trật tự công cộng”. Các đồng phạm của Trang Nemo cũng có mức án và tội danh tương tự.

Những tưởng mọi chuyện sẽ chấm dứt sau khi có kết quả của cuộc đấu tố bằng pháp luật. Thế nhưng, động thái của nàng streamer và chị Lệ Khanh vẫn khiến dân tình bàn tán xôn xao và chờ đợi kết quả cuối cùng từ toà án.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button