Trang Nemo xin tạm hoãn thi hành án vì mang thai

Trong đơn xin tạm hoãn chấp hành án tội gây rối trực tự công cộng, Trang Nemo nêu lý do cô đang mang thai.

Ngày 6/12, đại diện TAND quận 10 (TP.HCM) đã nhận được đơn của Nguyễn Xuân Hương Trang (sinh năm 1992, quê ở Bến Tre, tên gọi khác là Trang Nemo) xin tạm hoãn thi hành án. Trong đơn, lý do là Trang Nemo đang mang thai.

Trước đó, vào ngày 8/9, Tòa án Nhân dân TP.HCM đã bác bỏ đơn kháng cáo của Trang Nemo, giữ nguyên án phạt 9 tháng tù giam, không được hưởng án tù treo vì hành vi Gây rối trật tự công cộng,

Theo đó, Nguyễn Xuân Hương Trang cư trú tại quận 10, dó đó TAND quận 1 đã ủy thác cho TAND quận 10 tiến hành các thủ tục thi hành án. Hiện tại, đơn xin tạm hoãn thi hành án của Nguyễn Xuân Hương Trang đang được TAND quận 10 xem xét, xác minh.

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội cũng chia sẻ thông tin Trang Nemo đến Bệnh viện An Sinh (Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh) can thiệp thụ tinh nhân tạo để mang thai. Một số cư dân mạng cho biết, vào ngày 1/12, Trang Nemo đã được chuyển phôi thai tại bệnh viện này.

Quan sát hoạt động cá nhân của Trang Nemo, cô vẫn thường xuyên đăng tải trên các trang fanpage bán hàng các buổi livestream, video, hình ảnh đời thường. Đặc biệt, thời gian này vóc dáng cơ thể của cô vẫn thon gọn, mặc đồ ôm sát khoe dáng. Như vậy có thể thấy nếu thông tin Trang Nemo có thai là chính xác thì cô chỉ mới có thai gần đây và cô đang cố tìm mọi cách để trốn tránh bản án 9 tháng tù.

Trong thời gian diễn ra kiện tụng, Trang Nemo cũng thường xuyên ẩn ý sẽ sinh thêm em bé thứ 2. Cụ thể vào chiều 22/6, Trang Nemo từng đăng tải hình hai vợ chồng cùng con trai nhỏ. Đáng chú ý, bài đăng còn đính kèm dòng status: “Gia đình 4 thành viên”. Thời điểm này, nhiều người cho rằng đây là động thái ẩn ý xác nhận việc “hot girl livestream” đang mang thai.

Trong trường hợp Trang Nemo sinh em bé thứ 2 thì khi con đủ 36 tháng tuổi cô phải thi hành án.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button