Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy xuất hiện dấu hiệu lão hóa, già nua, bị Triệu Lộ Tư chiếm hết spotlight

Sự xuất hiện của dàn mỹ nhân C-biz trong đêm hội Weibo 2022 đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả

Đêm hội Tầm nhìn Weibo diễn ra vào tối 29/11, quy tụ dàn mỹ nhân, mỹ nam của showbiz Hoa ngữ, đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Bộ ba mỹ nhân được chú ý nhất đêm hội chính Triệu Lệ Dĩnh, AngelababyTriệu Lộ Tư. Vì có nhiều điểm tương đồng, nên mỗi lần 3 mỹ nhân này xuất hiện trong cùng một sự kiện, cư dân mạng lại có chủ đề để bàn tán.

Có thể bạn chưa đọc:

Trong sự kiện lần này, Triệu Lệ Dĩnh và Angelababy bị chê “dừ” hơn tuổi, có lẽ là do trang phục 2 mỹ nhân này lựa chọn. Mỹ nhân họ Triệu diện chiếc váy màu vàng hoàng kim nổi bật, dài thướt tha giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính và sang trọng của cô. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh lại lựa chọn layout make up có hơi hướng Hồng Kông, vì vậy mà tổng thể trông nữ diễn viên bị già, mất đi vẻ trẻ trung thường thấy.

Trong khi đó, bà mẹ một con Angelababy lại diện chiếc đầm đen tuyền từ trên xuống dưới, dù chiếc váy này có thiết kế cúp ngực và phối ren tạo nên sự quyến rũ nhưng không thể nào khiến Angelababy trông trẻ hơn được. Không những vậy, mỹ nhân này còn lộ nhiều dấu hiệu lão hóa, da cổ của cô bắt đầu nhăn nheo, khi cười, các nếp chân chim đã hiện rõ ở đuôi mắt của nữ diễn viên.

Ngược lại với 2 đàn chị, Triệu Lộ Tư không hề lựa chọn trang phục có thiết kế đặc biệt gì, chiếc váy cô mặt chỉ là váy hoa bình thường, thậm chí còn trang phục mỹ nhân này diện còn bị chê là nhạt nhòa và có phần hơi sến, thế nhưng Triệu Tộ Tư lại trở thành điểm nhấn, chiếm nhiều spotlight nhất Đêm hội Weibo.

Bờ vai trắng nõn nà, quyến rũ của Triệu Lộ Tư

Sở dĩ Triệu Lộ Tư nổi bần bật giữa dàn mỹ nhân Hoa ngữ như vậy là nhờ nhan sắc trẻ trung của cô. Triệu Lộ Tư vẫn trung thành với phong cách nàng thơ, nhẹ nhàng, đằm thắm của mình. Làn da trắng sáng, nụ cười tươi thường thấy đã giúp mỹ nhân 9x này vượt mặt cả những đàn chị gạo cội của C-biz như Triệu Lệ Dĩnh hay Angelababy.

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button