Triệu Lộ Tư bị chê mặc váy quê mùa như ga trải giường trong Đêm hội Tầm nhìn Weibo 2022

Xuất hiện trong thảm đỏ Đêm hội Tầm nhìn Weibo, Triệu Lộ Tư gây chú ý với bộ váy thướt tha cùng phong cách makup nhẹ nhàng. Tuy nhiên vẻ ngoài xinh đẹp của cô cũng không cứu vớt được chiếc váy hoa hường phấn có chút quê mùa không hợp với Triệu Lộ Tư.

Ngay khi những hình ảnh của Triệu Lộ Tư sải bước trên thảm đỏ Đêm hội Tầm nhìn Weibo 2022 được chia sẻ trên mạng xã hội, ngay lập tức fandom của cô đã lên tiếng mắng chửi stylist chọn chiếc váy có phần quê mùa cho Triệu Lộ Tư đi dự sự kiện, thậm chí có người còn bức xúc nói rằng, chiếc váy bồng bềnh nền trắng điểm nhấn là những bông hoa màu hường trông như một chiếc ga trải giường không có gì đặc sắc.

Có thể bạn chưa biết:

Ảnh chụp màn hình video Triệu Lộ Tư trong Đêm hội Tầm nhìn Weibo 2022
Ảnh chụp màn hình video Triệu Lộ Tư trong Đêm hội Tầm nhìn Weibo 2022

Điều đáng nói là trước đó trong bộ ảnh được đoàn đội của nữ diễn viên họ Triệu chia sẻ, cô mặc bộ váy màu trắng vô cùng lộng lẫy và kiều diễm như một nàng công chúa nhỏ, nhưng chẳng hiểu sao Triệu Lộ Tư lại không diện luôn chiếc váy đó để đi thảm đỏ mà lại đổi sang chiếc váy quê mùa chẳng khác gì ga trải giường.

Triệu Lộ Tư trong chiếc váy trắng trông như nàng công chúa nhỏ
Triệu Lộ Tư trong chiếc váy trắng trông như nàng công chúa nhỏ

Ảnh do đoàn đội Triệu Lộ Tư chia sẻ
Ảnh do đoàn đội Triệu Lộ Tư chia sẻ

Trước đó, nhiều lần Triệu Lộ Tư cũng gây hoang mang cho mọi người khi style đời thường thì rất xinh xắn, trẻ trung nhưng khi dự sự kiện thì nhan sắc lại bị “dìm tơi tả”.

Ngoài đời thường những outfit của Triệu Lộ Tư tự lên đồ ai cũng khen đẹp, trẻ và đáng yêu còn qua bàn tay “phù phép” của stylist thì Triệu Lộ Tư từ hình ảnh cô bé nhà bên sẽ biến thành bà cô thảm đỏ.

Triệu Lộ Tư vốn sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu nên những trang phục mà cô tự chọn thường là áo nỉ, áo len, váy hoa nhẹ nhàng, chân váy voan… kết hợp cùng giày thể thao vừa thoải mái vừa ngọt ngào. Mỗi lần nữ diễn viên chia sẻ khoảnh khắc đời thường khi đi chơi, chụp ảnh đều được fan khen tới tấp.

Chẳng hiểu Triệu Lộ Tư có trả lương đầy đủ cho stylist không mà mỗi lần nữ diễn viên đi dự sự kiện thì lại được lên đồ rất nhàm chán, không ấn tượng có khi còn là thảm hoạ. Từ màu sắc cho đến kiểu dáng đều không tôn lên được bờ eo thon và đôi chân dài miên man của cô mà ngược lại còn khiến mọi người chú ý vào nhược điểm gương mặt bầu bĩnh của Triệu Lộ Tư.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button