Triệu Lộ Tư lọt vào danh sách đề cử nữ diễn viên xuất sắc nhất giải “Kim Liên Hoa” 2022 nhờ vai diễn này

Sau những vai diễn một màu đóng khung trong hình tượng nữ chính xuyên không thông minh, lém lĩnh thì vai diễn Trình Thiếu Thương trong Tinh Hán Xán Lạn đã giúp Triệu Lộ Tư có bước phát triển lớn trong sự nghiệp diễn xuất.

Được Tencent nâng đỡ, dù mới vào nghề chưa lâu nhưng cái Triệu Lộ Tư vẫn luôn được chú ý và liên tục hợp tác với những diễn viên có tiếng.

Có thể bạn chưa biết:

Vừa qua, bộ phim Tinh Hán Xán Lạn đã thành công vô cùng tốt đẹp khi nữ chính Triệu Lộ Tư vào vai Trình Thiếu Thương, vai diễn này giúp cô thay đổi hình tượng và lượng fan tăng vọt đáng kể, độ nhận diện cũng như sức hút ngày càng lớn.

Đáng chú ý là nhân vật Trình Thiếu Thương của Triệu Lộ Tư đã giúp cô lọt top đề cử nữ diễn viên xuất sắc nhất giải “Kim Liên Hoa” Liên hoan truyền hình quốc tế Ma Cao lần thứ 13 năm 2022.

Việc một diễn viên trẻ, thực lực còn gây nhiều tranh cãi nhưng đứng chung mâm với những diễn viên vừa có năng lực diễn xuất vừa có tên tuổi như Tôn Lệ, Ân Đào, Bạch Bách Hà,… khiến nhiều người không hài lòng. Tuy nhiên, đây cũng là thành tích đáng tự hào và vinh dự khá lớn đối với Triệu Lộ Tư.

Ngay sau đó, thông tin nữ diên sinh năm 1998 lọt đề cử Kim Liên Hoa đã nhanh chóng leo lên top 1 hot search trên weibo. Điều này chứng tỏ sức hút của Triệu Lộ Tư là vô cùng lớn và sự quan tâm của cộng đồng mạng dành cho nữ diễn viên trước thông tin này cũng khá đông đảo.

Việc lọt top 1 hot search trên weibo với thông tin ghi tên vào danh sách đề cử nữ diễn viên xuất sắc nhất giải “Kim Liên Hoa” khiến fan của Triệu Lộ Tư vô cùng tự hào trước sự phát triển của thần tượng.

Bên cạnh những lời ngợi khen, một số khác cho rằng kết quả này là do đoàn đội của Triệu Lộ Tư cố tình mua hot search. Bởi các sao nữ khác điển hình là Lưu Diệc Phi, Tôn Lệ có lượng fan trung thành cao và cũng có tên trong danh sách đề cử năm nay nhưng lại chẳng lên top 1 tìm kiếm như nữ diễn viên Tinh Hà Xán Lạn.

Danh sách được đề cử:

  1. Tôn Lê trong “Thành phố lí tưởng”
  2. Ân Đào trong “Nhân thế gian”
  3. Viên Tuyền trong “Tương phùng thời tiết”
  4. Lưu Diệc Phi trong “Mộng hoa lục”
  5. Giang Sơ Ảnh trong “Hoan lạc tụng 3”
  6. Bạch Bách Hà trong “Hoan nghênh quang lâm”
  7. Đồng Dao trong “Tâm cư”
  8. Nhiệt Y Trát trong “Sơn hải tình”
  9. Lam Doanh Oánh trong “Phương tâm đãng dạng”

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button