Triệu Quân Sự “chiến thần vượt ngục” bị toà tuyên án chung thân lần thứ 5

Với “thành tích” nhiều lần thành công “qua mặt” quản ngục để trốn trại, lần này Triệu Quân Sự đã tuyên bản án thứ 4 về tội trốn khỏi trại giam.

Bên cạnh vụ xét xử “Nguyễn Võ Quỳnh Trang cùng tình nhân bạo hành bé 8 tuổi” khiến người dân phẫn nộ và tức giận thì bản án dành cho phạm nhân Triệu Quân Sự cũng thu hút chú ý của cộng đồng mạng.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, Tòa án Quân sự Quân Khu 5 đã tuyên bản án thứ 4 về tội trốn khỏi trại giam đối với phạm nhân chuyên “vượt ngục” Triệu Quân Sự.

Tổng hợp thì Triệu Quân Sự đã có 4 lần “vượt chướng ngại vật” thành công lần lượt các năm 2014, 2016, 2020 và 2022. Đặc biệt “chiến thần vượt ngục” tìm cách ra ngoài không phải để gây án hay trả thù mà hắn ta muốn tự do chơi net, đi phượt, ăn trộm vặt như dép guốc, quần áo và thức ăn của người dân…

Hành vi trốn khỏi trại giam của phạm nhân Triệu Quân Sự được cho là coi thường pháp luật, gây hoang mang dư luận và ảnh hưởng đến tâm lý của người dân trên cả nước khi lo sợ phạm nhân sẽ tiếp tục phạm tội bên ngoài…

Toà án Quân sự Quân khu 5, buộc bị cáo Triệu Quân Sự phải chịu hình phạt là chung thân vì tất cả hành vi trên cộng dồn cộng thêm tội trạng trước đây của Sự.

Được biết, đây cũng là bản án chung thân lần thứ 5 của Triệu Quân Sự. Không biết thời gian tới Sự có còn ý định “vượt ngục” ra ngoài “vi hành” rồi chơ net hay không nhưng bản án trên là “đúng người đúng tội” cho những hành vi mà phạm nhân gây ra.

Triệu Quân Sự (SN 1991) người Nồng, quê xóm Bản Luông, xã Phú Cường, huyện Đại Từ (Thái Nguyên)
Triệu Quân Sự (SN 1991) người Nồng, quê xóm Bản Luông, xã Phú Cường, huyện Đại Từ (Thái Nguyên)

Được biết, Triệu Quân Sự phạm tội cướp tài sản giết người và đào ngũ. Trước khi bị bắt giam thì Sự từng đi lính có cấp bậc binh nhì và có nhiều kỹ năng chiến đấu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button