Trọn bộ áo đấu và nguồn cảm hứng của các đội tuyển tại World Cup 2022

Sau 4 năm chờ đợi, VCK World Cup lại tiếp tục diễn ra. Một cuộc hội ngộ với quy mô toàn cầu với những gì tinh túy nhất của bóng đá. Bên cạnh đó là màn trình diễn của những siêu sao hàng đầu như Ronaldo, Messi, Mbappe, Neymar,…

Những siêu sao đã trang bị đầy đủ tinh thần cho cuộc chiến vĩ đại World Cup 2022
Những siêu sao đã trang bị đầy đủ tinh thần cho cuộc chiến vĩ đại World Cup 2022

Xem thông tin World Cup tại chuyên mục : World Cup

Sau đây Socolive sẽ tóm tắt đầy đủ những bộ trang phục sẽ cùng 32 quốc gia bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vương thế giới vào ngày 20/11.

Tuyển Argentina

Áo đấu sân nhà của tuyển Argentina
Áo đấu sân nhà của tuyển Argentina

Áo đấu của Argentina cho kỳ World Cup 2022 được thiết kế bởi adidas, lấy cảm hứng từ những chiến tích lịch sử của quốc gia. Áo đấu có sọc ngang ở trên cùng với tông màu trắng và xanh nhạt truyền thống. Ngoài ra còn có những điểm nhấn màu xanh nước biển và biểu tượng ba sọc cổ điển.

Tuyển Bỉ

Áo đấu sân nhà của tuyển Bỉ
Áo đấu sân nhà của tuyển Bỉ

Bỉ luôn gắn bó với truyền thống hai màu đỏ đen trên những bộ áo đấu sân nhà. Phần thân áo nổi bật với màu đỏ trong khi tay áo được làm bằng vải ragan màu đen cùng với biểu tượng ngọn lửa. Huy hiệu quốc gia cũng tạo nên sự nổi bật khi được phủ một lớp vàng sáng bóng.

Tuyển Brazil

Áo đấu sân nhà của tuyển Brazil
Áo đấu sân nhà của tuyển Brazil

Áo vàng, quần đùi xanh và tất trắng, đó là những điểm nổi bật giúp bạn dễ dàng nhận ra những chiến Brazil. Tuy nhiên, những đường xoắn được khoác lên mình một kiểu dáng cổ điển và Selecao đã đưa họa tiết báo đốm vào trong bản thiết kế bắt mắt này. Ngoài ra, còn có một chi tiết trên cố áo đó là chiếc nút như thể hiện biểu tượng quốc kỳ của quốc gia.

Tuyển Bồ Đào Nha

Áo đấu sân nhà của tuyển Bồ Đào Nha
Áo đấu sân nhà của tuyển Bồ Đào Nha

Lần đầu tiên, Bồ Đào Nha sử dụng thiết kế độc đáo với hai màu chủ đạo là Pepper Red và Gorge Green tạo nên biểu tượng quốc kỳ của quốc gia. Logo vàng được Nike giữ nguyên để kỷ niệm 25 năm là nhà tài trợ.

Tuyển Úc

Áo đấu sân nhà của tuyển Úc
Áo đấu sân nhà của tuyển Úc

Socceroos đang chuẩn bị cho lần thứ 5 góp mặt tại sân chơi thế giới với hy vọng vượt qua được vòng bảng lần thứ 2 trong lịch sử. Ở chiến dịch lần này, Úc vẫn trung thành với chủ đề University Gold, Tour Yellow và Green Noise đồng thời cũng để bày tỏ lòng tôn kính với cảnh quan cát và rừng của đất nước.

Tuyển Cameroon

Cameroon đã cắt đứt quan hệ với Le Coq Sportif để hợp tác với One All Sports. Mẫu áo đấu của đại diện Trung Phi sẽ được công bố trong thời gian tới.

Tuyển Canada

Canada là đội tuyển duy nhất ở World Cup 2022 không cho ra mắt trang phục mới. Thay vào đó, họ sẽ mặc chiếc áo đấu đã để lại dấu ấn của đất nước ở kỳ World Cup 1986.

Tuyển Costa Rica

Costa Rica một lần nữa gắn bó cùng thương hiệu New Balance trong chiến dịch World Cup 2022. Áo đấu chính thức của đội tuyển sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Tuyển Croatia

Áo đấu sân nhà của tuyển Croatia
Áo đấu sân nhà của tuyển Croatia

Được thiết kế với gam màu trắng đỏ tạo nên sự trẻ trung, nhiệt huyết và năng động, Kết hợp với họa tiết caro. Mặt trước tạo nên điểm nhấn khi để lộ rõ một không gian trống nhằm tôn vinh biểu tượng quốc gia và nhà tài trợ.

Tuyển Đan Mạch

Nhà tài trợ Hummel sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đan Mạch tại Qatar và áo đấu chính thức cũng sẽ được công bố vào ngày 19/9.

Tuyển Ecuador

Áo đấu sân nhà của tuyển Ecuador
Áo đấu sân nhà của tuyển Ecuador

Áo sân nhà của Ecuador tại World Cup 2022 sử dụng thiết kế với gam màu vàng rực rỡ với điểm nhấn màu xanh, đỏ. Chi tiết là cờ quốc gia được hiện diện trên cổ tay áo, một họa tiết zigzag tinh tế chạy dọc mặt trước và bản đồ đất nước xuất hiện ở mặt sau.

Tuyển Anh

Tam Sư gây bất ngờ khi sử dụng bộ trang phục với thiết kế của những năm 1990. Đây cũng là áo đấu có giá đắt nhất nhì giải đấu với 96 euro.

Tuyển Pháp

Áo đấu sân nhà của tuyển Pháp
Áo đấu sân nhà của tuyển Pháp

Một cái nhìn đầy phong cách dành cho nhà ĐKVĐ, tuyển Pháp sẽ bước vào giải đấu với áo đấu màu xanh đậm cùng với những nét chấm phá bằng vàng. Cổ áo sang trọng với nút áo tinh tế ở phía trước, hoa văn lá sồi được tìm thấy trên tay áo, cổ tay áo và cổ áo đại diện cho hòa bình và đoàn kết dân tộc.

Tuyển Đức

Áo đấu sân nhà của tuyển Đức
Áo đấu sân nhà của tuyển Đức

Áo đấu năm 2022 của Đức được thiết kế với sọc đen nổi bật nhằm tôn vinh chiếc áo đầu tiên của quốc gia. Sự kết hợp lần này đánh dấu cho một kỷ nguyên hiện đại về tính thẩm mỹ cùng với những điểm nhấn màu vàng trên huy hiệu, tô điểm thêm vào đó là huy hiệu ba sọc của nhà tài trợ adidas.

Tuyển Ghana

Áo đấu sân nhà của tuyển Ghana
Áo đấu sân nhà của tuyển Ghana

Black Stars đã trở lại với thiết kế tối giản, bóng bẩy cho chiến dịch World Cup 2022. Được ưa chuộng bởi họa tiết ngôi sao đen giữa ngực đại diện cho những chiến binh mạnh mẽ, cùng với chi tiết màu đỏ, vàng, xanh lá trên cổ tay áo thể hiện biểu tượng quốc kỳ của quốc gia.

Tuyển Iran

Iran đã làm việc với thương hiệu địa phương để cho ra mắt bộ áo đấu mới ở kỳ World Cup 2022 vào tháng Giêng, nhưng vẫn chưa có thông tin nào về những chi tiết mới được thêm vào mẫu thiết kế lần này hay không.

Tuyển Nhật Bản

Áo đấu sân nhà củaa tuyển Nhật Bản
Áo đấu sân nhà củaa tuyển Nhật Bản

Origami và nghệ thuật thể hiện bản thân là cảm hứng của thiết kế lần này của Nhật Bản ở World Cup 2022. Họa tiết rối mắt được lấy ý tưởng từ con quạ ba chân thể hiện tốc độ và nghệ thuật gấp giấy origami, với gam màu xanh trắng truyền thống.

Tuyển Mexico

Áo đấu sân nhà của tuyển Mexico
Áo đấu sân nhà của tuyển Mexico

Mexico chào mừng sự trở lại của họ với thiết kế hình zigzag, được tạo bởi những đường nét phức tạp đại diện cho chiếc mũ lông vũ của vị thần Aztec Quetzalcoatl. Gam màu của bộ trang phục là màu xanh lá cây truyền thống kết hợp với màu đen và đỏ của thiết kế năm ngoái.

Tuyển Morocco

Áo đấu sân nhà của tuyển Morocco
Áo đấu sân nhà của tuyển Morocco

Một ý tưởng màu đỏ được đưa ra đã nhận được cái gật đầu từ những nhà quản lý của đất nước. Ngoài các mảng màu xanh lá cây và trắng được kết hợp trên ngực áo, Puma cũng đã làm nổi bật thêm ở phần cổ áo. Trên gáy của áo cũng tạo nên điểm nhấn với dòng chữ in nghiêng tên đất nước.

Tuyển Hà Lan

Áo đấu sân nhà của tuyển Hà Lan
Áo đấu sân nhà của tuyển Hà Lan

Cơn lốc màu da cam đã trở lại với màu cam khác với những kỳ World Cup gần đây, với bảng màu Laser Orange gợi lại ký ức về những người chiến thắng Giải vô địch châu Âu năm 1998.

Tuyển Ba Lan

Áo đấu sân nhà của tuyển Ba Lan
Áo đấu sân nhà của tuyển Ba Lan

Lewandowski sẽ lại một lần nữa dẫn dắt đội tuyển tại sân chơi lớn nhất thế giới. Với thiết kế sang trọng của màu trắng đi kèm với màu đỏ nổi bật của huy hiệu quốc gia và logo nhà tài trợ, cùng với biểu tượng lông đại bàng trắng trên tay áo.

Tuyển Qatar

Áo đấu sân nhà của tuyển Qatar
Áo đấu sân nhà của tuyển Qatar

Nước chủ nhà luôn đề cao sự đơn giản và sang trọng trong thiết kế lần này. Ở kỳ World Cup năm nay, Qatar sẽ ra sân với trang phục tôn vinh biểu tượng quốc gia ở giữa ngực.

Tuyển Ả Rập Xê Út

Áo đấu sân nhà của tuyển Ả Rập Xê Út
Áo đấu sân nhà của tuyển Ả Rập Xê Út

Giống như nhiều quốc gia khác, Ả Rập Xê Út lấy cảm hứng cho áo đấu thông qua quốc kỳ của đất nước, kết hợp cùng những chi tiết khác nhau. Xanh lá cây và trắng là hai màu được lựa chọn cùng với họa tiết lá cọ tạo nên sự trẻ trung và năng động.

Tuyển Senegal

Áo đấu sân nhà của tuyển Senegal
Áo đấu sân nhà của tuyển Senegal

Những thay đổi mới mẻ của nhà ĐKVĐ AFCON 2022 tuân theo một chủ đề quen thuộc được nhà Puma đặc biệt thiết kế. Biểu tượng hình chữ V trên ngực với 3 màu xanh, vàng, đỏ biểu thị cho lá cờ đất nước. Ngôi sao 5 cánh cùng với huy hiệu sư tử trên ngực trái thể hiện sự mạnh mẽ của những chiến binh đích thực.

Tuyển Serbia

Áo đấu sân nhà của tuyển Serbia
Áo đấu sân nhà của tuyển Serbia

Một sự tinh tế từ Serbia tạo nên sự gắn kết bởi màu đỏ và những chi tiết vàng phong cách. Thiết kế dựa trên mẫu Ultraweave, trong khi huy hiệu mới của đội tuyển quốc gia cũng được ra mắt lần đầu tiên với họa tiết chữ thập.

Tuyển Hàn Quốc

Những chiến binh xứ Kim chi sẽ mang đến cho các khán giả tại World Cup 2022 với bộ trang phục màu đỏ chủ đạo, thêm vào đó là những chi tiết nhiều màu tạo nên điểm nhấn ở mặt trước của áo. Hình ảnh áo đấu sẽ được công bố trong thời gian tới.

Tuyển Tây Ban Nha

Áo đấu sân nhà của tuyển Tây Ban Nha
Áo đấu sân nhà của tuyển Tây Ban Nha

Màu đỏ vượt thời gian của xứ sở bò tót trên bộ áo đấu năm nay sẽ được thiết kế nổi bật với những chi tiết độc đáo. Cổ áo chữ V hiện đại được tô điểm bởi màu cờ quốc gia, huy hiệu đất nước cũng được dệt tạo điểm nhấn hoàn hảo.

Tuyển Thụy Sĩ

Áo đấu sân nhà của tuyển Thụy Sĩ
Áo đấu sân nhà của tuyển Thụy Sĩ

Cũng như tuyển Anh, Thụy Sĩ lấy cảm hứng từ những biểu tượng của quá khứ để tạo nên bộ áo đấu cho năm 2022. Cổ áo chữ V cùng đường viền màu trắng và họa tiết sọc trên vai và trước ngực.

Tuyển Tunisia

Tunisia đã cho ra mắt mẫu áo đấu mới ở giải đấu Cúp các quốc gia châu Phi, tuy nhiên nhà tài trợ Kappa dự kiến sẽ thay đổi một số chi tiết cho kỳ World Cup 2022.

Tuyển Hoa Kỳ

Áo đấu sân nhà của tuyển Hoa Kỳ
Áo đấu sân nhà của tuyển Hoa Kỳ

USMNT sẽ làm nên lịch sử của chính họ tại World Cup 2022, với bộ trang phục có gam màu trắng kết hợp những chi tiết màu xanh, đỏ tạo nên độ tương phản cao. Bên cạnh đó logo của nhà tài trợ sẽ không xuất hiện ở mặt trước, thay vào đó sẽ được di chuyển ra tay áo hai bên.

Tuyển Uruguay

Áo đấu sân nhà của tuyển Uruguay
Áo đấu sân nhà của tuyển Uruguay

Với gam màu xanh da trời quen thuộc, đi kèm với cổ áo với điểm nhấn màu trắng. Nút áo là chi tiết mới nhất xuất hiện trong thiết kế lần này cùng với logo Puma màu vàng mang đến sự đổi mới cho Uruguay.

Tuyển Xứ Wales

Áo đấu sân nhà của Xứ Wales
Áo đấu sân nhà của Xứ Wales

Một thiết kế “thở ra lửa” lấy cảm hứng từ lá cờ của quốc gia và tinh thần chiến đấu của các cầu thủ, tạo nên một bộ trang phục mạnh mẽ và nhiệt huyết.

Xem World Cup 2022 tại Socolive không mất phí, không giật lag

Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247
Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247

Socolive là chuyên trang trực tuyến hàng loạt các giải bóng đá trực tiếp siêu mượt, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Socolive luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Nếu bạn đang tìm một nơi để xem World Cup Socolive với hình ảnh căng đét thì đừng bỏ qua Socolive nhé! Tất tần tật các trận đấu đỉnh cao nhất đều có tại đây.

Link xem World Cup Qatar 2022

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button