Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF đón tiếp Chủ tịch Quốc hội

Sáng ngày 14/3, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng đoàn công tác Trung ương đã có buổi ghé thăm Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Socolive thông tin về buổi gặp gỡ thân mật này đến quý độc giả.

Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF đón tiếp Chủ tịch Quốc hội
Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF đón tiếp Chủ tịch Quốc hội

Xem thêm :

Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF – Nơi đào tạo nguồn lực bóng đá nổi tiếng

Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF được Tập đoàn Vingroup thành lập vào tháng 12 năm 2008, đã có quá trình phát triển đáng ghi nhận, đạt được nhiều thành quả đáng kể. Nhiệm vụ của PVF chính là tìm kiếm, phát hiện và đào tạo tài năng bóng đá trẻ. Trung tâm có cơ sở vật chất hiện đại, đóng góp lớn cho nền bóng đá của Việt Nam.

Cơ sở vật chất của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF hiện đại

Trung tâm PVF được xây dựng quy mô trên diện tích 20ha ở tỉnh Hưng Yên. Trung tâm được Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đánh giá 3 sao. Cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ, quy mô và hiện đại; chương trình đào tạo, huấn luyện các kỹ năng đá bóng được tổ chức bài bản, chặt chẽ. Các giải đấu tổ chức chuyên nghiệp, đa dạng.

Cơ sở vật chất của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF hiện đại
Cơ sở vật chất của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF hiện đại

Hệ thống sân bãi tập luyện được xây dựng với tiêu chuẩn 5 sao hiện đại, rộng lớn cùng tổ hợp các phòng chức năng, chăm sóc sức khoẻ, các phòng ốc ký túc xá tiện nghi đáp ứng đầy đủ những điều kiện thi đấu cho những giải đấu ở quy mô trong nước lẫn quốc tế. 

Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF trang bị PlayerTek – thiết bị giám sát có chức năng định lượng số lần chạy tốc độ cao, số lần bứt tốc… để đánh giá được thể trạng, thái độ tập luyện và tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Bên cạnh đó, phòng giả lập 360s cũng được trang bị để rèn luyện kỹ năng phán đoán và các kỹ thuật chơi bóng khác.

PVF có nhiều đóng góp cho nguồn lực bóng đá Việt Nam

Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF đã và đang có những bước phát triển ấn tượng, đóng góp tích cực cho nền bóng đá của nước nhà. Có thể nói, sự kỳ vọng của Vingroup về một nơi ươm mầm cho tài năng bóng đá đã được đền đáp cũng như giấc mơ hiện thực hoá về những tấm huy chương vàng, cúp vàng của bóng đá Việt Nam là hoàn toàn khả thi.

PVF có nhiều đóng góp cho nguồn lực bóng đá Việt Nam
PVF có nhiều đóng góp cho nguồn lực bóng đá Việt Nam

PVF đã có nhiều đóng góp cho việc phát triển nguồn lực bóng đá tiềm năng cho Việt Nam. Cụ thể, vào năm 2022, PVF cử 2 cầu thủ tham gia đội hình SEA Game 31, đóng góp nhiều cầu thủ vào các đội tuyển quốc gia. Năm 2023, PVF đóng góp 5 cầu thủ cho vùng chung kết U20 châu Á…

Bên cạnh đó, năm 2023, PVF có nhiều hoạt động nổi trội ở quy mô cấp quốc gia như đăng cai tổ chức Cúp bóng đá nữ vào tháng 2 và chung kết bóng đá nam vào tháng 3. 

Chủ tịch Quốc hội ghé thăm Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF

Nhiều cán bộ lãnh đạo ghé thăm Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF 

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thể thao Việt Nam, chuyến thăm đến Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF ở Hưng Yên của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng đoàn công tác Trung ương được thực hiện, kết hợp với các hoạt động quan trọng khác ở địa phương.

Nhiều cán bộ lãnh đạo ghé thăm Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF 
Nhiều cán bộ lãnh đạo ghé thăm Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF

Không khí buổi gặp gỡ diễn ra trang trọng, thân mật cùng sự có mặt của nhiều cán bộ lãnh đạo, đại diện cơ quan từ cấp trung ương đến địa phương. Đặc biệt phải nói đến sự hiện diện của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ VH TT&DL Nguyễn Văn Hùng… Sự có mặt của nhiều cán bộ lãnh đạo đến với buổi ghé thăm là một sự động viên, khích lệ tinh thần rất lớn đối với Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Chuyến ghé thăm mang lại nhiều giá trị tinh thần cho đội ngũ PVF

Đoàn công tác Trung ương tham quan hệ thống các phòng ốc,, cơ sở vật chất, thiết bị công nghệ phục vụ đào tạo kỹ thuật đá bóng, các sân bãi phục vụ quá trình tập luyện của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF đồng thời nghe báo cáo tình hình hoạt động và phương hướng phát triển của Trung tâm. 

Bên cạnh đó, các hoạt động trao quà tặng, hỏi thăm cán bộ, nhân viên, huấn luyện viên, cầu thủ… được diễn ra nhằm động viên tinh thần cho Trung tâm cũng như cỗ vũ thúc đẩy các hoạt động phát triển trong tương lai. Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng các cán bộ, đại biểu chụp hình lưu niệm với đội ngũ PVF.

Cùng ngày 14/3, tại Hưng Yên, Đoàn công tác cũng đã thực hiện hoạt động dâng hoa ở khu vực Tượng đài Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh, người có công lớn với cách mạng Việt Nam. Đồng thời, đoàn tham dự dự lễ khởi công xây dựng Khu công nghiệp số 5 – một dự án trọng điểm của tỉnh. 

Trên đây là những cập nhật về thông tin chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đến Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF trên trang Socolive.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button