Trường Đại học huỷ show Hiền Hồ lên tiếng: Khi mời nghĩ rằng nên cho Hiền Hồ cơ hội sửa chữa lỗi lầm mắc phải

Nhà trường đã lên tiếng nhận lỗi khi đã mời người nổi tiếng đang dính phải lùm xùm đời tư làm khách mời đến dự đêm nhạc chào đón tân sinh viên K13.

Sau những phẫn nộ và ý kiến chỉ trích mạnh mẽ từ cộng đồng mạng cũng như sinh viên, Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã huỷ show mời Hiền Hồ đến làm khách mời trong đêm nhạc chào đón tân sinh viên K13 vào đêm ngày 19/11.

Có thể bạn chưa biết:

Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM
Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM

Trước đó, hàng loạt thông tin trái chiều về việc mời một người nổi tiếng dính vào vụ scandal chấn động không được khán giả ủng hộ đã thu hút sự quan tâm của dư luận và gây ra làn sóng phản đối dữ dội. Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã “mất điểm” trong lòng sinh viên mà cộng đồng mạng. Tuy nhiên trường đã lắng nghe cũng như tiếp nhận thông tin để có cách xử lý kịp thời giúp trường lấy lại lòng tin với mọi người.

Thạc sĩ Phạm Thái Sơn, Giám đốc Trung tâm tuyển sinh và Truyền thông, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã lên tiếng sau vụ việc này và nhận lỗi này là của nhà trường.

Cụ thể, Thạc sĩ Phạm Thái Sơn đã có lời chia sẻ, thay mặt toàn thể những người làm chương trình, ông gửi lời xin lỗi chân thành đến các bạn sinh viên, đến những người đang quan tâm đến sự việc. Khi mời nữ ca sĩ Hiền Hồ, ông đã nghĩ nên cho Hiền Hồ một cơ hội để sửa chữa lại lỗi lầm đã mắc phải.

Thạc sĩ cũng cho rằng con người đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại (nghĩa là nên tha thứ cho người đã nhận ra được lỗi lầm của bản thân, có ý thức để sửa sai hoàn thiện hơn).

Thế nhưng sau đó, qua nắm bắt nhà trường biết sinh viên tranh luận về việc mời ca sĩ Hiền Hồ nên đã bỏ tiết mục của Hiền Hồ. Qua vụ việc lần này đây sẽ là bài học của nhà trường và cũng là bài học cho những người từng bị tai tiếng.

Trước đó Hiền Hồ đã có màn đáp trả netizen khiến khán giả càng thêm phẫn nộ khi cô tỏ thái độ dửng dưng với sự phản đối của mọi người về kết quả bị huỷ show tại Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM.

Qua đó có thể thấy nữ ca sĩ vẫn “xem thường” những ý kiến của công chúng khi bản thân vướng phải lùm xùm đời tư khó lòng chấp nhận.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button