Trương Hồ Phương Nga rời showbiz sống tịnh tâm để tu tập

Từng có quá khứ ồn ào kiện tụng, sau khi ra tù Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga không tham gia showbiz mà tập trung vào công việc kinh doanh và theo con đường tu tập.

Sau thời gian hạn chế hoạt động nghệ thuật, Trương Hồ Phương Nga hiện có cuộc sống yên bình, sung túc đủ đầy. Không chỉ sự nghiệp thăng tiến, nàng hậu sinh năm 1987 còn được nhận xét ngày càng nhuận sắc, trẻ trung.

Trên trang cá nhân, tình cũ của đại gia Cao Toàn Mỹ vừa cập nhập khoảnh khắc đời thường của mình, người đẹp gây bất ngờ bởi hình ảnh mặc áo lam, gương mặt thể hiện rõ sự hài lòng với cuộc sống hiện tại. Bên cạnh công việc, nữ doanh nhân còn dành thời gian cho việc tu hành và đi chùa.

Sau ồn ào chấn động cách đây 6 năm thắng kiện với đại gia Cao Toàn Mỹ và được trả tự do, giờ đây nàng hậu chọn rời xa chốn thị phi của showbiz, cô lựa chọn cuộc sống khép kín hơn, thỉnh thoảng mới cập nhập hình ảnh lên mạng xã hội.

Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 yêu thích việc đọc sách, nấu ăn và rèn luyện sức khoẻ. Hiện nàng hậu sinh năm 1987 đang đảm nhận vai trò giám đốc một công ty nội thất và chỉ tập trung cho công việc, nàng hậu doanh nhân chia sẻ, công ty nội thất này là thương hiệu của Việt Nam nên cô đặt mục tiêu sản xuất ra những đồ nội thất không thua kém gì so với hàng ngoại nhập. nữ CEO muốn bán đồ với giá thành “mềm” nhưng chất lượng tốt. Để phù hợp với hình tượng là CEO cô xây dựng hình ảnh theo phong cách thanh lịch, nữ quyền, sắc sảo.

Năm 2022, Trương Hồ Phương Nga thường xuyên xuất hiện trước truyền thông, cô từng nhận lời làm giám khảo của một cuộc thi sắc đẹp, thỉnh thoảng nàng hậu vẫn nhận lời tham gia ủng hộ các dự án nghệ thuật của anh chị em nghệ sĩ.

Tuy nhiên, hiện tại người đẹp lại không mặn mà với giới giải trí vì với cô thì làm nghệ thuật phải có cái duyên, Trương Hồ Phương Nga thừa nhận bản thân không được đào tạo bài bản hay có định hướng từ ban đầu với nghệ thuật nên không phải là nghệ sĩ chuyên nghiệp. Khi nào có cơ hội, cơ duyên thì Phương Nga sẽ tái ngộ với khán giả.

Qua nhiều biến cố và sóng gió, top 10 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt khu vực SNG thừa nhận, bản thân cô đã có thay đổi ít nhiều về quan điểm sống. Mỹ nhân sinh năm 1987 cảm thấy biết trân trọng và biết ơn khi vẫn nhận được sự ủng hộ, quan tâm từ phía công chúng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button