Tử vi năm 2023: 3 con giáp phạm Thái Tuế trong năm 2023, tài vận sa sút nghiêm trọng

Năm 2023, tuổi Thìn, Dậu và Ngọ là 3 con giáp phạm Thái Tuế, dễ gặp thị phi, làm gì cũng không thành

Tuổi Thìn

Tử vi năm 2023 dự đoán tuổi Thìn sẽ gặp nhiều khó khăn, thử thách trong công việc, tài chính cũng như tình duyên vì phạm Hại Thái Tuế đồng thời bản mệnh cũng bước vào năm Tam Tai thứ 2.

Tổng quan về công việc, năm 2023 không phải là năm khởi sắc của người tuổi Thìn. Không những có nhiều khó khăn, rắc rối hơn mà bản mệnh còn khó tìm được sự giúp đỡ từ đồng nghiệp. Điều này càng khiến tuổi Thìn thêm áp lực và hao tổn sức lực.

tử vi năm 2023

Do chịu ảnh hưởng của Thái Tuế nên tài vận trong năm 2023 của người tuổi Thìn giảm sút mạnh, tiền bạc hao tồn, đầu tư dễ thất bại. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ con giáp này cần lên kế hoạch chi tiêu để tiết kiệm tiền bạc cho bản thân.

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn trong năm 2023 không bền, hợp rồi lại tan, dễ xảy ra xung đột gay gắt. Điều này khiến cho tâm trạng và tinh thần của bản mệnh đều không tốt, ảnh hưởng đến công việc và sức khỏe.

Có thể bạn quan tâm:

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cũng là con giáp phạm Phá Thái Tuế trong năm Quý Mão nên mọi chuyện không suôn sẻ. Tử vi năm 2023 dự báo công việc của tuổi Ngọ không phát triển nhiều, hơn nữa tài chính cũng không tốt khiến con giáp lao lực.

Trong năm 2023, công việc của tuổi Ngọ có thể bị tiểu nhân quấy phá, dễ dính phải thị thi. Những gì người tuổi Ngọ nên làm là bình tĩnh, không nên thay đổi công việc và chú ý quan sát tình hình, hành động cẩn trọng. Đặc biệt, con giáp này cũng cần chú ý đến lời ăn tiếng nói để tránh rước họa vào thân.

tử vi năm 2023

Về tài chính, tuổi Ngọ nên chủ động tiết kiệm từ bây giờ để phòng thân những lúc khó khăn. Trong năm 2023, những người tuổi Ngọ làm ăn kinh doanh sẽ gặp khó khăn lớn, làm việc gì cũng không thành. Trong khi đó, tình duyên của tuổi Ngọ trong năm Quý Mão cũng không tốt do ảnh hưởng từ Thái Tuế. Không chỉ chuyện tình cảm mà mối quan hệ với người thân cũng không tốt đẹp. Điều may mắn duy nhất của con giáp này trong năm 2023 là sức khỏe vẫn ổn định, tinh thần không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Tuổi Dậu

Tử vi năm 2023 có thấy tuổi Dậu phạm Xung Thái Tuế, nên cũng gặp nhiều vận hạn như tuổi Thìn và tuổi Ngọ. Trong công việc, người tuổi Dậu dễ bị thị phi, bị tiểu nhân hãm hại dù bản mệnh rất thông minh và cố gắng. Trong năm Quý Mão, con giáp này cũng phải hành động cẩn thận để tránh vướng vào vòng lao lý, kiện tụng.

tử vi năm 2023

Tài chính của tuổi Dậu theo tử vi năm 2023 dự đoán cũng không tốt, mất nhiều hơn được. Đối với người tuổi Dậu làm kinh doanh buôn bán, có thể gặp nhiều khó khăn, trắc trở, hao hụt lượng tiền lớn.

Không những vậy, tình duyên của tuổi Dậu trong năm Quý Mão cũng cần hết sức chú ý vì gia đạo sẽ xảy ra xung đội, không hòa thuận. Chuyện tình cảm có khúc mắc cũng không được giải quyết triệt để khiến người tuổi Dậu sa sút tinh thần, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Những dự đoán trên chỉ mang tính chất tham khảo, hãy cùng Socolive chiêm nghiệm và kiểm chứng nhé!

Đọc thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button