Không xét nghiệm ADN thì cứ tưởng Isaac mới là anh trai ruột của Sơn Tùng, còn Mono là ai tui hổng biết

Tưởng Isaac mới là anh ruột Sơn Tùng. Mono là ai?

Từ lâu, Isaac đã bị nhiều người lầm tưởng là anh trai ruột của Sơn Tùng MTP vì gương mặt của 2 anh em trông quá giống nhau. Socolive đọc bình luận còn thấy mọi người nói Sắc còn giống Tùng hơn cả em trai ruột Mono.

Xem thêm:

isaac
Nhiều người ngỡ Isaac mới là anh ruột Sơn Tùng MTP

Liệu Isaac có phải anh trai ruột của Sơn Tùng?

Có những người sẽ ship Isaac với Sơn Tùng nhưng chủ yếu, mọi người vẫn nhận định cả 2 giống anh em ruột hơn. Lý do là bởi vì ngoại hình đều điển trai giống nhau, từ đôi mắt đến mũi cao và đôi môi trái tim.

isaac
Nhiều người còn ship cặp đôi mát mắt này

Bởi vậy mà gần đây, Sắc cũng chia sẻ rằng trông tôi còn giống Sơn Tùng hơn cả em trai ruột của cậu ấy. Tôi thấy em Mono chẳng giống Tùng chút nào, có khi trông tôi còn giống Tùng hơn.

isaac
Phát ngôn hài hước nhưng khá sốc của Sắc

Liệu có phải chiêu trò lấy lại ánh hào quang bị mất

Không biết Isaac và Sơn Tùng có móc ngoặc gì trong phi vụ này không. Bởi lẽ Mono đang nổi tiếng quá nhanh. Anh chàng từ một tân binh bị chỉ trích đã nhanh chóng trở thành ngôi sao số 1 hiện nay.

isaac
Liệu có phải anh chàng “móc ngoặt” với Sếp?

Có thể Sơn Tùng sợ em trai mình nổi nhanh dễ thất bại, không đi được đường dài nên đã nhờ anh Sắc có những phát ngôn gây sốc. Cũng có thể chính Tùng muốn giành lại hào quang từ tay em trai.

isaac
Có liên quan gì đến em trai Mono không?

Nói chung, tất cả chỉ là phỏng đoán của Socolive và đa số bạn đọc mà thôi. Chứ ai cũng biết Isaac là Sơn Tùng chỉ là mối quan hệ quen biết nhau mà thôi. Còn Mono mới chính là em trai ruột của MTP dù không giống anh mình chút nào cả.

Đọc thêm: CHẤN ĐỘNG: Phát hiện Mono qua Hàn Quốc ra mắt cùng nhóm nhạc nữ aespa

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button