Tương lai của Christophe Galtier tại PSG được ngã ngũ

Sau khi đội bóng PSG nhận được kết quả thảm và phải rời khỏi mùa bóng C1 thì tương lai của chiến lược gia Christophe Galtier cũng đã được định đoạt rõ ràng. Đọc ngay nội dung bài viết sau đây để cùng tìm hiểu quyết định của chủ tịch câu lạc bộ về huấn luyện viên này.

Christophe Galtier chính thức nhận tin buồn

Chiến lược gia Christophe Galtier đang phải nhận tin rất buồn khi các cầu thủ của ông bại trận một cách đáng xấu hổ. Chính vì vấn đề SG cay đắng rời C1, tương lai HLV Galtier chính thức ngã ngũ và gây ra rất nhiều sự tò mò.

Christophe Galtier thất vọng sau trận thua của PSG

Hầu hết khi các cầu thủ PSG thua trận ngay cả chiến lược gia Christophe Galtier và thành viên ban lãnh đạo đều rất buồn. Họ nghĩ kết quả này không xứng đáng phải đến với các cầu thủ đại diện thành phố Paris.

Trận đấu này các học trò của Christophe Galtier đã bị loại một cách cay đắng và họ dường như mất đi rất nhiều lòng tin từ fan hâm mộ. Nhiều bình luận viên cũng đã cho rằng đây là một trận đấu rất đáng thất vọng khi cầu thủ PSG chơi bóng rời rạc và thiếu sự cố gắng.

PSg đã bị Bayern loại đầy cay đắng ở C1, BLĐ PSG đã đưa ra quyết định về tương lai của nhà cầm quân Christophe Galtier khiến rất nhiều CĐV thất vọng. Các cầu thủ dù mang hào khí lội ngược dòng nhưng họ thực sự đã không thể làm được điều này. 

Christophe Galtier thất vọng sau trận thua của PSG
Christophe Galtier thất vọng sau trận thua của PSG

Christophe Galtier tiếc nuối sau trận đấu tranh tài

HLV Christophe Galtier đã rất thất vọng trong chuyến hành quân này khi các cầu thủ chưa chơi bóng hết khả năng của mình. Thật đáng buồn khi các cầu thủ PSG lại có màn trình diễn đáng thất vọng đến vậy. Mỗi cầu thủ dường như chơi bóng rất mờ nhạt và liên tục để cho đối phương nắm quyền trong trận đấu. 

Vào rạng sáng hôm 9/3 (theo giờ Việt Nam), PSG đã hành quân tới SVĐ Allianz Arena mang theo quyết tâm để chiến thắng. Tuy nhiên, những màn trình diễn của họ trước đội bóng Bayern Munich đều rất đáng chê trách. 

Có thể nói, quyết tâm “ngược dòng” rất lớn sau khi để thua tối thiểu ở trận lượt đi đã dần vụt tắt trên sân. Fan hâm mộ chưa thấy được ở các cầu thủ này một tinh thần gắn kết, một sức trẻ đặc biệt. Thậm chí ngay cả chân sút hàng đầu trong đội cũng chưa thể hiện đúng như những gì mà fan hâm mộ mong đợi.

Christophe Galtier tiếc nuối sau trận đấu tranh tài
Christophe Galtier tiếc nuối sau trận đấu tranh tài

Tương lai Christophe Galtier trở nên mù mịt

Có thể nói, trận thua đáng thất vọng này của các cầu thủ PSG đã khiến cho tương lai của nhà cầm quân Christophe Galtier trở nên mù mịt hơn bao giờ hết. Trận đấu này có lẽ sẽ là dấu chấm hết cho chiến lược gia người Pháp và khiến ông mất đi cơ hội để đồng hành cùng các cầu thủ.

PSG bàn về tương lai của Christophe Galtier

Có thể nói, ngoài việc bàn về thế trận trong cuộc đấu thì các fan hâm mộ bóng đá cũng rất chú ý đến tương lai của nhà cầm quân Christophe Galtier. Trong cuộc tranh tài này sau 90 phút bóng lăn, đoàn quân của HLV Galtier không những không thể “xé lưới” Bayern mà còn trở thành một kẻ yếu bị đe doạ.

Các cầu thủ đại diện nước Pháp không chỉ tạo nguy hiểm cho đối thủ mà còn phải chịu thêm 2 bàn thua đáng thất vọng. Sau trận đấu này, các chân sút của Les Parisiens đã chính thức có mùa giải thứ 2 liên tiếp phải dừng bước ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu và khiến nhiều CĐV phẫn nộ.

Hầu hết những lời chỉ trích đều đang đè nặng lên vai chiến lược gia Christophe Galtier và ông cũng cảm thấy rất thất vọng sau trận đấu. Hầu hết vai trò của huấn luyện viên này là gắn kết và đưa ra chiến thuật cho cầu thủ.

Tuy vậy, ông đã làm chưa thực sự tốt và khiến khán giả một phen thất vọng nặng nề. Vị thuyền trưởng này đang phải nhận nhiều áp lực tại PSG sau những kết quả phập phù thời gian vừa rồi và chiến thuật thi đấu kém cỏi của cầu thủ. 

PSG bàn về tương lai của Christophe Galtier
PSG bàn về tương lai của Christophe Galtier

Christophe Galtier không nhận được sự tín nhiệm như trước 

Theo trang tin tức nước Pháp L’Equipe đưa tin thì một cuộc họp kín giữa chủ tịch Al-Khelaifi và ban lãnh đạo PSG sẽ diễn ra trong thời gian tới. Việc này được cho là để bàn thảo và đưa ra phương án cuối cùng đối với tương lai của vị thuyền trưởng Christophe Galtier.

Tuy nhiên, có thể thấy rằng dù các cầu thủ sân Parc de Princes đã bị loại khỏi cúp C1 nhưng hiện vẫn đang đứng đầu ở BXH Ligue 1. Vì vậy, thành viên ban lãnh đạo có lẽ vẫn cần đến Christophe Galtier để có thể lãnh đạo các cầu thủ ở mùa này.

Dù vậy, các chân sút vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn vì họ đang có khoảng cách không quá an toàn là 8 điểm so với đội đứng thứ 2 của bảng xếp hạng Ligue 1. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng 56 tuổi không còn nhận được sự tín nhiệm từ phía giới thượng tầng đội bóng cũng như không được lòng các học trò.

Christophe Galtier không nhận được sự tín nhiệm như trước 
Christophe Galtier không nhận được sự tín nhiệm như trước

Christophe Galtier gần như mất đi tiếng nói trong đội bóng và không thể lãnh đạo tốt các cầu thủ trong thời gian tới. Thêm vào đó, sau khi thua trận và PSG bị loại khỏi C1 thì việc lãnh đạo đội bóng của chiến lược gia người Pháp này càng trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button