Tương lai của Greenwood tại Old Trafford được định đoạt

Đầu tháng này, Greenwood đã được tuyên bố trắng án, anh được trả tự do sau cáo buộc về sự việc bạo hành một cô gái trẻ. Cáo buộc này đã bị bãi bỏ sau khi các công tố viên điều tra hủy bỏ vụ án, vì nhân chứng đã rút đơn tố cáo và bằng chứng không đủ để truy tố cầu thủ này. 

MU mở cuộc điều tra nội bộ về vụ việc của Greenwood

Greenwood chính thức trở lại

Sau một khoảng thời gian bị tạm giam để điều tra hành vị bạo hành một cô gái trẻ, Greenwood đã chính thức được trả tự do. Trước đó Man Utd vẫn phải trả tiền lương mỗi tuần cho cầu thủ này, mặc dù anh không tham gia thi đấu cũng như đóng góp gì cho câu lạc bộ. Mặc dù được trả tự do nhưng tương lai của anh tại Man Utd cũng chưa thể nói trước được. 

Man Utd đã tuyên bố sẽ mở một cuộc điều tra khép kín về hành vi của Greenwood, sau đó mới quyết định có sử dụng đến cầu thủ này hay không. Về phía người hâm mộ, họ cũng không nồng nhiệt với cầu thủ này giống như trước cũng như không mong chờ sự trở lại. Hành động đó một phần ảnh hưởng đến cách nhìn của người hâm mộ.

Greenwood cũng trở lại câu lạc bộ Man Utd kể từ khi vắng mặt từ tháng 1/2022. Mặc dù đã trở lại sân Old Trafford chuẩn bị cho hành trình sắp tới, nhưng cầu thủ này vẫn không nhận được những ánh nhìn thiện cảm, cảm thông từ đồng đội và người hâm mộ câu lạc bộ này. đó là một vết nhơ khó mà xóa bỏ được. 

Greenwood không được chào đón tại Man Utd
Greenwood không được chào đón tại Man Utd

Man Utd vẫn tiến hành điều tra hành vi của Greenwood

Đội tuyển nữ của câu lạc bộ Man Utd cũng không quá chào đón sự hiện diện của ngôi sao sinh năm 2001. Tương lai của Greenwood dự là sẽ rất khó khăn, khi không nhận được sự cảm thông từ đồng đội, những ánh nhìn không thiện cảm từ người hâm mộ. Họ e ngại sự trở lại của anh sẽ ảnh hưởng đến đội hình và tinh thần của các cầu thủ. 

Mặc dù tất cả những cáo buộc đó đã được các công tố viên bãi bỏ vì không đủ bằng chứng và Greenwood cũng không bị truy tố hình sự. Nhưng chân sút người Anh vẫn bị câu lạc bộ Man Utd điều tra đến cùng. Họ muốn xác nhận sự việc và trả lại trong sạch, chứng minh nhân phẩm của tiền đạo người Anh. 

Câu lạc bộ Man Utd đã xác nhận vào ngày 2 tháng 2 rằng Ban lãnh đạo cấp cao đang tiến hành quy trình về việc này. Họ sẽ đưa thông báo về kết quả điều tra trong thời gian sớm nhất, để định đoạt tương lạ của cầu thủ này. Tuy nhiên, mốc thời gian tiến hành điều tra không được đội chủ sân Old Trafford đưa ra cụ thể.

Greenwood không thể quay trở lại thi đấu cùng Man City 
Greenwood không thể quay trở lại thi đấu cùng Man City

Sự nghiệp của Greenwood bị chững lại 

Cơ hội trở lại của Greenwood rất mong manh

Theo hàng loạt tờ báo nổi tiếng nhất nước Anh cho biết, cuộc điều tra nội bộ này có thể tiếp tục trong vài tháng nữa. Điều này đồng nghĩa với việc, cơ hội trở lại của Greenwood trước khi kết thúc mùa giải Ngoại hạng Anh vào ngày 28 tháng 5 là rất mong manh. Cũng có thể, Man utd lấy cớ này để không muốn sự góp mặt của cầu thủ người Anh trong đội hình. 

Theo những người đứng đầu câu lạc bộ Man Utd cho biết, do hợp đồng giữa Greenwood cùng câu lạc bộ này có thời hạn tới năm 2025. Do đó, Ban lãnh đạo không muốn đưa ra quyết định vội vàng về việc đưa cầu thủ sinh năm 2001 trở lại sân cỏ. Làm như vậy sẽ nảy sinh ra rất nhiều vấn đề, cũng có thể mâu thuẫn nội bộ. 

Chính vì vậy, họ muốn điều tra rõ trắng đen trước khi cân nhắc tương lai của tiền đạo người Anh tại câu lạc bộ. Trong thời gian này, Man Utd vẫn sẽ chi trả mức lương 75.000 bảng/tuần cho tiền đạo Greenwood. Cũng có thể cuộc điều tra kết thúc, cũng là lúc Quỷ đỏ chấm dứt hợp đồng với cầu thủ này. 

Greenwood được đánh giá cao trong đội hình Man Utd
Greenwood được đánh giá cao trong đội hình Man Utd

Greenwood nổi lên như một tài năng 

Greenwood được huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đôn lên đội 1 ở mùa giải năm 2018/2019. Sau đó, anh nhanh chóng chứng tỏ bản lĩnh và khả năng của mình trong những lần ra sân tại câu lạc bộ. Với 129 trận đấu trên mọi đấu trường, tiền đạo người Anh ghi được 35 bàn thắng và nhận được sự kỳ vọng lớn. 

Greenwood nổi lên như tài năng sáng giá trong đội hình câu lạc bộ Man Utd, chỉ sau cầu thủ Rashford. Tuy nhiên vụ scandal vừa qua khiến anh không chiếm được sự tin tưởng của ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ câu lạc bộ. Mọi người nhìn anh với ánh mắt không mấy thiện cảm và dường như không chào đón sự trở lại này.

Greenwood thoát khỏi cáo buộc hình sự 
Greenwood thoát khỏi cáo buộc hình sự

Với tài năng và bản lĩnh của Greenwood, những người yêu mến cũng tin cầu thủ này sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, vực dậy để chiến đấu tiếp vì tương lai. Tuy nhiên, cơ hội trở lại Man Utd sẽ rất gian nan.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button