Tuyển Anh sân si khiếu nại FIFA dù đã thắng đậm 6-2 ở trận ra quân

Dù đã thắng đậm tại trận ra quân nhưng có vẻ vẫn chưa hài lòng nên tuyển Anh sân si khiếu nại FIFA. HLV Gareth Southgate cùng học trò bức xúc về vấn đề gì? Hãy cùng Socolive tìm hiểu nỗi trăn trở của Tam Sư nhé!

HLV Gareth Southgate cùng học trò bức xúc về vấn đề gì?

Tuyển Anh sân si khiếu nại FIFA: quả phạt đền bị từ chối của Harry Maguire

Dù đã thắng 6-2 trong trận ra quân gặp đội tuyển Iran, đội tuyển Anh sân si khiếu nại FIFA vì một lý do cụ thể. Đó là quả phạt đền của Harry Maguire bị từ chối rõ ràng.

Tin bài liên quan:

Quả phạt đền bị từ chối của Harry Maguire

Dù đã bị tác động và ngã trong vòng cấm những Maguire vẫn bị từ chối quả phạt đền khiến anh ngồi ăn vạ. Vậy nên HLV Southgate đã chính thức gửi đơn khiếu nại đến FIFA.

HLV Southgate đã chính thức gửi đơn khiếu nại đến FIFA

Ông đã không làm như vậy nếu như trong trận đấu giữa Ả Rập Xê Út và Argentina vào ngày hôm sau, cũng tình huống tương tự nhưng trọng tài lại cho Messi hưởng quả phạt đền.

Tuyển Anh sân si khiếu nại FIFA: cần có sự làm rõ thống nhất của trọng tài

HLV Southgate cho biết dù đã gửi đơn khiếu nại nhưng ông vẫn chưa nhận được phản hồi của FIFA. Ông đã có cuộc gặp gỡ với các trọng tài sau trận đấu và bàn về vấn đề này.

FIFA chưa phản hồi

Tuy tuyển Anh sân si khiếu nại FIFA nhưng vị HLV này cho biết ông chỉ muốn nhận được câu trả lời của FIFA về sự nhất quán trong các quyết định khi sử dụng VAR.

HLV Southgate mong nhận được câu trả lời về sự nhất quán khi sử dụng VAR

Điều này sẽ giúp các cầu thủ an tâm và ổn định về tâm lý trong những trận cầu tiếp theo. Hơn nữa, HLV cũng có thể đưa ra chiến lược và đối sách phù hợp khi bị từ chối bàn thắng.

Lần này, Socolive thấy việc tuyển Anh sân si khiếu nại FIFA là hoàn toàn cần thiết và xác đáng. Nhờ sự chủ động của HLV Southgate, hy vọng FIFA sẽ sớm đưa ra câu trả lời hợp lý trong việc vận hành VAR.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button