Tuyển Nhật sơ hở cái là THUA, 90 phút ngủ quên trên chiến thắng bị Costa Rica gõ đầu dậy

Tuyển Nhật đắm chìm trong chiến thắng với Đức dẫn đến thất bại trước Costa Rica

Tuyển Nhật đã gây một cú chấn động cho toàn thế giới với trận thắng hoành tráng trước tuyển Đức. Nhưng vì ngủ quên trên chiến thắng nên hôm nay, Nhật ngã ngựa và bị quật tơi bời bởi Costa Rica. Tỷ số 1-0 lần này khiến Socolive nhận ra rằng bảng E sẽ gay cấn đến trận cuối cùng và có lẽ đó cũng chính là trận chung kết hấp dẫn của riêng bảng đấu này.

Xem thêm:

tuyển nhật
Tuyển Nhật ngủ quên trên chiến thắng

Tuyển Nhật hưng phấn đá dồn dập nhưng không có kết quả

Tuyển Nhật Bản nhập cuộc đầy tự tin lúc đẩy cao đội hình chơi tấn công. Tuyển Costa Rica đang dần lấy lại thể trận nhưng chưa thể tạo ra những cú dứt điểm trúng đích khi ngôi sao Joe Campbell bị các cầu thủ Nhật kèm rất chặt.

tuyển nhật
Nhật thi đấu hưng phấn ngay từ đầu

Tuyển Nhật Bản vẫn là đội đang kiểm soát bóng tốt hơn. 2 đội rất dè chừng, chơi bóng 1 cách thận trọng. Tuyển Nhật Bản vừa có pha tiến công hiểm nguy lúc Ritsu Doan mang tình huống tạt bóng cắt ngang khung thành nhưng các đồng đội không kịp ập vào.

tuyển nhật
Chiến đấu đầy khao khát

Đại diện châu Á đang tạo ra thế trận lấn át, bắt đầu xuất hiện các tình huống kết hợp ăn rơ giữa Ritsu, Kamada và Soma trên hàng công.

tuyển nhật
Sự phối hợp ăn ý

Tuyển Nhật Bản kiểm soát thế trận nhưng vẫn còn thiếu sự sắc bén trong các đường chuyền. Trong khi đó, Costa Rica vẫn cạnh tranh để đẩy bóng tiếp cận cầu môn đối phương. Hai đội vẫn chơi giằng co, và chưa có pha dứt điểm nghiêm trọng nào về khung thành.

Tuyển Nhật bất cẩn để thua ngay những phút cuối

Tuyển Nhật Bản tăng cường hàng công khi tung Ito và Asano vào sân thay Nagamoto và Ueda. Tuyển Nhật Bản có pha dứt điểm nguy hiểm lúc Morita ở trong vòng cấm địa nhưng ko thắng được thủ môn đội Costa Rica.

tuyển nhật
Nhật tiếm tục chiếm ưu thế

Hàng công của tuyển Nhật Bản đang chơi khởi sắc sau sự hiện diện của Asano và Ito. Nhật Bản đang chơi ép sân và tạo ra sóng gió về phía khung thành Costa Rica. Tuyển Nhật Bản đang kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng bàn thắng vẫn chưa tới.

tuyển nhật
Nhưng vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi nhận

Tuyển Costa Rica đưa Brandon và tuấn kiệt trẻ 18 tuổi Jewison Bennett vào thay Gerson Torres và Anthony. Các lượt thay người liên tục được tung ra theo chiến thuật của HLV.

tuyển nhật
Costa Rica thay người hợp lý

Và kết quả đã đến ở phút thứ 80, Tuyển Costa Rica bất ngờ với bàn mở tỷ số lúc Fuller trừng phạt sai sót của hàng thủ Nhật Bản với cú sút bằng chân trái hiểm hóc. Đấy cũng là pha dứt điểm hiếm hoi của Costa Rica ở cuộc đấu này và đem đến bàn thắng.

tuyển nhật
Sơ hở cái là thua

Nhận bàn thua sốc, tuyển Nhật Bản đang quyết tâm đẩy cao đội hình kiếm tìm bàn gỡ. Nhưng thời gian còn quá ít nên kết quả chung cuộc, tuyển Nhật nhận trái đắng 1-0 trước đối thủ vừa thua đậm Tây Ban Nha 7-0. Kết quả này làm cho bảng E càng thêm hấp dẫn và Socolive tin chắc bạn sẽ không muốn bỏ lỡ các lượt trận sắp tới vào đầu tháng 12.

Tin HOT: Dự đoán Bỉ vs Ma rốc: Quỷ đỏ tàn ác khiến Ma rốc phải khóc hận

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button