Tuyên Quang: Mẹ đánh thuốc mê con gái 10 tuổi để người tình hiếp dâm

Vụ việc bé gái 9 tuổi bị mẹ ruột tiếp tay cho “cha dượng” hiếp dâm khiến người dân vô cùng bức xúc và phẫn nộ.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, bé L. (10 tuổi ) đã bị ông N.M.C (51 tuổi) xâm hại tình dục nhiều lần.

Có thể bạn chưa biết:

N.M.C (sinh năm 1972, trú tại Tổ 9, phường An Tường, thành phố Tuyên Quang)

Theo đó, bị can N.M.C (sinh năm 1972, trú tại Tổ 9, phường An Tường, thành phố Tuyên Quang) đã bị cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Tuyên Quang đã ra quyết định khởi tố về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Tuyên Quang đã thi hành Lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối mẹ của nạn nhân là bà N.T.S (SN 1993), ngụ tại xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn (đối tượng liên quan đến vụ án). Do đối tượng đang nuôi con nhỏ nên lực lượng chức năng không tạm giữ.

Ông C. có quan hệ tình cảm với bà S. (mẹ của bé L.) từ năm 2019. Cả hai đối tượng thường xuyên qua lại sống như vợ chồng và có 1 con chung khoảng 2 tuổi. Trong quá trình chung sống C. đã nảy sinh ý đồ đen tối với con gái riêng của người tình là bé L. Thậm chí người “cha dượng” này còn bàn bạc với người tình và được S. đồng ý cho quan hệ với con gái riêng chỉ mới 10 tuổi của mình.

N.T.S (SN 1993), ngụ tại xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn
N.T.S (SN 1993), ngụ tại xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn

Cụ thể, ngày 17/2, bà S. dẫn con gái đến một nhà nghỉ (xã Trung Môn, huyện Yên Sơn) để thuê phòng. Tại đây người mẹ đã cho con gái uống thuốc ngủ sau đó gọi người tình đến để thực hiện hành vi hiếp dâm với bé L.

Theo nguồn tin từ báo chí, một cán bộ điều tra vụ án tại Công an tỉnh Tuyên Quang cho hay, đây không phải là lần đầu tiên người mẹ tiếp tay cho người tình thực hiện hành vi xâm hại với con gái của mình.

Hành vi của người mẹ và người đàn ông trong vụ việc trên đang khiến dư luận bức xúc và phẫn nộ. Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội mọi người đều bày tỏ thái độ vô cũng bất ngờ khi biết chính mẹ đẻ là người tiếp tay cho người tình thực hiện hành vi xâm hại con riêng của mình và mong muốn cơ quan chức năng xử phạt theo quy định của pháp luật để răn đe xã hội.

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button