U.20 nữ Việt Nam đánh bại U.20 Indonesia đầy thuyết phục

U.20 nữ Việt Nam đánh bại U.20 Indonesia ngày 7/3 thứ ba. Chiến thắng này chính là sự khởi đầu thuận lợi cho vòng loại 1 giải U20 nữ châu Á 2024. Cùng Socolive điểm qua một số thông tin trong bài viết sau để hiểu rõ hơn về trận chiến giữa U20 nữ Việt Nam cùng U20 nữ Indonesia nhé.

U.20 nữ Việt Nam đánh bại U.20 Indonesia đầy thuyết phục
U.20 nữ Việt Nam đánh bại U.20 Indonesia đầy thuyết phục

Xem thêm :

U.20 nữ Việt Nam đánh bại U.20 Indonesia tỷ số 3-0

Đội tuyển U20 nữ Việt Nam đã có được một khởi đầu vô cùng thuận lợi tại vòng loại 1 của giải U20 nữ châu Á 2024. Ngay từ lúc bước vào trận đấu với U20 nữ Indonesia thì U20 nữ Việt Nam đã có quyết tâm giành được 3 điểm trọn vẹn ngay tại sân nhà.

U.20 nữ Việt Nam có được bàn thắng cực kỳ sớm

Để U.20 nữ Việt Nam đánh bại U.20 Indonesia đầy vẻ vang, thì ngay vào phút thứ 2 thì bàn thắng đã được lập cho thầy trò HLV Akira Ijiri. Thông qua pha nỗ lực tranh chấp bóng từ Minh Chuyên thì Hoàng Vân tận dụng cơ hội sau đó dứt điểm cự ly gần. Chính điều này giúp mở tỷ số cho trận đấu gặp U20 nữ Việt Nam. Đây thực sự chính là điều mà các cô gái chúng ta thực hiện tốt để có được sự áp đảo cho đối thủ.

U.20 nữ Việt Nam có được bàn thắng cực kỳ sớm
U.20 nữ Việt Nam có được bàn thắng cực kỳ sớm

U.20 nữ Việt Nam đánh bại U.20 Indonesia đầy tự tin

Chính nhờ việc có được bàn thắng sớm, điều này giúp cho U20 nữ Việt Nam thêm tự tin. Họ nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận cho trận chiến cùng với U20 Indonesia. Các cô gái áo đỏ của chúng ta có chiến lược kiểm soát bóng ấn tượng cộng với tốc độ vượt trội hẳn so với tuyển U20 nữ Indonesia.

U.20 nữ Việt Nam đánh bại U.20 Indonesia đầy tự tin
U.20 nữ Việt Nam đánh bại U.20 Indonesia đầy tự tin

Vào phút thi đấu thứ 8,  thủ môn U20 nữ Indonesia mắc phải sai lầm. Ngay lập tức Ngọc Anh đúng lúc có mặt để sút bóng vào khung thành trống. Kết quả giúp nhân đôi cách biệt cho tuyển U20 nữ Việt Nam.

U20 nữ Việt Nam dâng cao đội hình tìm thêm bàn thắng

U.20 nữ Việt Nam đánh bại U.20 Indonesia bằng cách tiếp tục đẩy mạnh và dâng cao đội hình để có thể tìm thêm bàn thắng cho mình. Vào phút thi đấu 36 thì Vũ Thị Hoa bị cầu thủ của U20 Indonesia phạm lỗi trong vòng cấm, hưởng quả đá phạt. Trên chấm đá phạt 11 mét thì Vũ Thị Hoa thật dễ dàng để nâng tỷ số 3-0 cho tuyển U20 Việt Nam.

Hiệp 2 trận đấu, vẫn giữ nguyên bàn thắng

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, thì U20 nữ Việt Nam tiếp tục duy trì một thế trận có lợi trên sân nhà. Thế nhưng không như 45 phút thi đấu đầu tiên với nhịp độ tấn công dồn dập. Ở hiệp 2 này, các nữ cầu thủ của chúng ta thi đấu một cách nhẹ nhàng.

Hiệp 2 trận đấu, vẫn giữ nguyên bàn thắng
Hiệp 2 trận đấu, vẫn giữ nguyên bàn thắng

Mặc dù vẫn tạo ra được các cơ hội cho riêng mình, nhưng lần lượt Nhật Lan, Vũ Thị Hoa hay Hoàng Vân cũng đều bỏ lỡ những cơ hội ấy đầy đáng tiếc. Chung cuộc U.20 nữ Việt Nam đánh bại U.20 Indonesia với tỷ số 3-0 như hiệp 1 trận đấu.

Hai vị HLV nói gì về chiến thắng U20 nữ Việt Nam trước U20 Indonesia

U.20 nữ Việt Nam đánh bại U.20 Indonesia, cả hai vị huấn luyện viên sau đó đều có những bài phát biểu và chia sẻ của mình.

HLV Akira Ijiri: U20 nữ Việt Nam sở hữu tinh thần tốt

Trong buổi họp báo ngay sau chiến thắng đầu tay của Vòng loại thứ nhất giải U20 nữ châu Á. Thì Akỉa Ijiri HLV trưởng của đội tuyển U20 nữ Việt Nam bày tỏ bản thân vô cùng hài lòng vì phần thể hiện của các học trò của mình.

U.20 nữ Việt Nam đánh bại U.20 Indonesia với chiến thắng 3-0 đầy ấn tượng ngay trong ngày ra quân vòng loại. Người lập công cho đội chủ nhà U20 nữ Việt Nam chính là Hoàng Thị Ngọc Ánh, Lưu Hoàng Vân cùng với Vũ Thị Hoa.

Có được một khởi đầu suôn sẻ, lập tức HLV Akira Ijiri bày tỏ rằng toàn đội vẫn chuẩn bị trận đấu bình thường như những ngày trước đó luyện tập. Để U20 nữ Việt Nam có được tinh thần tốt thì ban huấn luyện chuẩn bị vô cùng kỹ càng cho từng bước. Điều này giúp trận chiến cùng U20 nữ Indonesia các cô gái của chúng ta hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc. Ông cũng cho biết U20 nữ Việt Nam được tung ra đội hình mạnh nhất và cố gắng làm mọi thứ để có được chiến thắng.

HLV Rudy Eka Priyambada: U20 nữ Indonesia chưa thực sự sẵn sàng

U.20 nữ Việt Nam đánh bại U.20 Indonesia và HLV Rudy Eka Priyambada U20 Indonesia chia sẻ rằng họ đã nhận bàn thua khi trận đấu vẫn chưa diễn ra đầy 20 phút. U20 nữ Indonesia thực sự họ đã chưa sẵn sàng. Về phía U20 nữ Việt Nam họ chơi tốt, đối với khu vực Đông Nam Á thì đây chính là đội bóng hàng đầu, khả năng cao hướng được đến World Cup. Đồng thời ông cũng gửi lời chúc mừng đối với tuyển U20 nữ Việt Nam.

HLV Rudy Eka Priyambada cũng chia sẻ đây là lần thứ hai đội bóng có cơ hội đối đầu cùng U20 nữ Việt Nam. Ông thấy nữ Việt Nam có nhiều cầu thủ tốt và tốc độ, kỹ thuật vô cùng ấn tượng kết hợp chiến hợp lý.

U.20 nữ Việt Nam đánh bại U.20 Indonesia chính là một điều tuyệt vời. Với kết quả chung cuộc 3-0 này các cô gái của chúng ta đã làm rất tốt. Hy vọng rằng trong những trận đấu tới thì U20 nữ Việt Nam vẫn giữ vững phong độ của mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button