U20 Hàn Quốc thắng trận nhờ thủ thành Jordan

Trong trận đấu vừa qua trước Jordan, các cầu thủ U20 Hàn Quốc đã có chiến thắng 2-0 và nhanh chóng trở thành đội bóng gây ấn tượng tốt tại mùa giải. Đội bóng xứ sở kim chi đã đạt chiến thắng nhờ sai lầm của thủ môn Jordan và đây đã trở thành chiến tích để các cầu thủ có động lực bước tiếp.

U20 Hàn Quốc thắng đậm nhờ vào sự bất cẩn của thủ môn đội bạn

Các cầu thủ U20 Hàn Quốc đã chiến thắng một cách vinh quang và nhờ có sự lập công của thủ môn Jordan mà họ đã ghi được số bàn thắng đáng kể. Trong trận đấu tranh tài này, người gác đền Murad Alfaluji đá bóng trúng người đồng đội và điều này đã tạo một cơ hội chất lượng để các cầu thủ hàn lập công.

U20 Hàn Quốc mở tỷ số trong trận thắng 2-0 tại lượt hai bảng C mùa giải U20 châu Á đã khiến rất nhiều fan thể thao phấn chấn. Trận đấu này đã được diễn ra vào ngày hôm qua nhưng dấu ấn về chiến thắng của U20 Hàn đã khiến nhiều người nhớ mãi. 

U20 Hàn Quốc đã tận dụng sai lầm của thủ môn Jordan để tìm ra ưu thế

Đây thực sự là một điểm nhấn vô cùng tích cực và khiến các cầu thủ U20 Hàn Quốc nắm được lợi thế chủ chốt trên sân. Ngay phút 65, khi tỷ số đang là 0-0 thì điều bất ngờ đã xảy ra trên sân cỏ. 

Ở đội bóng đối phương, hai trung vệ dạt ra tạo cơ hội để cho cầu thủ Murad Alfaluji tiến công và lao lên cắt pha chuyền lỗi của đối thủ trên sân. Thủ môn của đội đối thủ đã mắc một sai lầm siêu lớn và khiến các khán giả trên sân cảm thấy thất vọng.

U20 Hàn Quốc đã tận dụng sai lầm của thủ môn Jordan 
U20 Hàn Quốc đã tận dụng sai lầm của thủ môn Jordan

U20 Hàn Quốc nhận được lợi thế chất lượng từ thủ môn đối phương

Trong trận đấu này, thủ môn của Jordan lại mắc sai lầm lớn khiến cho U20 Hàn Quốc đã tận dụng để kiếm được ưu thế chất lượng. Đội bóng này đã nhanh chóng chớp thời cơ để chiếm được lợi thế rất lớn để ghi bàn và ăn điểm.

Trong khi bóng trúng đầu đồng đội Yousef Hassan Hussein đã nảy đến vị trí Bae Jun-ho từ đây chân sút này đã tạo ra ưu thế để giành được bàn thắng chất lượng. Chân sút số 10 của U20 Hàn Quốc đã không thể chiếm ưu thế và không bỏ lỡ món quà này trong mùa giải. 

Nhờ vậy, U20 Hàn Quốc đã tạo ra một cú dứt điểm qua đầu thủ môn và hậu vệ đối phương để chiếm ưu thế mở ra tỷ số chung cuộc cho trận đấu. Kết thúc cuộc tranh tài này họ đã nhận được chiến thắng chung cuộc 2-0.

U20 Hàn Quốc nhận được lợi thế chất lượng từ thủ môn đối phương
U20 Hàn Quốc nhận được lợi thế chất lượng từ thủ môn đối phương

U20 Hàn Quốc thi đấu trên sân khách rất thú vị

Trước khi có bàn thắng mở tỷ số đầu tiên thì các cầu thủ U20 Hàn Quốc đã tham gia tranh tài thiếu chủ động và họ thực sự khó khăn trước đội nhà. Trong cuộc cạnh tranh này chiến lược gia của đội liên tục phải tung ra các hình thức thay đổi nhân sự vào sân để cải thiện tình hình thi đấu. 

U20 Hàn Quốc tạo nên thế tiến công ở hiệp 2

Trong trận tranh đấu này các cầu thủ đội bóng xứ kim chi thực hiện tới bảy sự thay đổi nhân sự khiến rất nhiều khán giả bất ngờ. Tất cả các cầu thủ nước này đang gặp rất nhiều vướng mắc khi gặp trục trặc trong lối chơi và cả chiến thuật ra sân.

Ngay khi vào hiệp một họ không tổ chức được những pha lên bóng nguy hiểm và thực sự ấn tượng cho đội mình. Mãi cho đến hiệp thi đấu thứ 2 thì các cầu thủ mới có thể dần tạo ra được các ưu thế đáng kể hơn trên sân cỏ và dần nắm quyền chủ động hơn trên sân đấu.

U20 Hàn Quốc đã tạo được cơ hội ăn bàn rõ nét đầu tiên ở hiệp 2 của trận đấu. Dấu ấn đầu tiên được thể hiện là nhờ pha bóng của chân sút Park Chang-woo căng ngang từ bên cánh phải sân cỏ. 

Nhờ vào pha bóng này mà cầu thủ Lee Seung-won chạy cắt mặt dứt điểm trên sân và tạo bàn thắng cho U20 Hàn Quốc. Tuy vậy, trong khoảnh khắc đặc biệt này thủ thành của đối phương là Murad Alfaluji đã kịp bay người đấm bóng cứu thua cho đội nhà. 

U20 Hàn Quốc tạo nên thế tiến công ở hiệp 2
U20 Hàn Quốc tạo nên thế tiến công ở hiệp 2

U20 Hàn Quốc ấn định tỷ số chung cuộc khiến khán giả thích thú

U20 Hàn Quốc đã nhanh chóng tự tìm ra ưu thế cho chính mình và nhanh chóng tìm ra ưu thế chung cuộc của trận đấu. Pha bóng loé sáng của Kang-Seong-jin vào phút thứ 71 của trận đấu đã khiến các cầu thủ đội này nhanh chóng chiếm thế áp đảo.

Trong giây phút đặc biệt này, chân sút số 11 đi bóng lách qua sự đeo bám của hai cầu thủ đối phương để đưa vào lưới đường bóng đẹp mắt. Cầu thủ này đã đảo chân rất chuyên nghiệp để có thể đánh bại  người gác đền Murad Alfaluji kết thúc trận đấu với chiến thắng chung cuộc 2-0. 

U20 Hàn Quốc ấn định tỷ số chung cuộc khiến khán giả thích thú
U20 Hàn Quốc ấn định tỷ số chung cuộc khiến khán giả thích thú

Trong trận đấu lần này các chân sút U20 Hàn Quốc đã tận dụng được những sai lầm của thủ thành đối phương để tạo ra bàn thắng. Các chân sút này đã thi đấu rất tốt và chủ động tiến công gần hơn đến khung thành đối thủ để đạt ưu thế ghi bàn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button