U20 Indonesia nhập tịch 3 chân sút châu Âu để ra trận

Các cầu thủ U20 Indonesia đã được chuẩn bị rất nhiều điều kiện tốt để ra sân tranh tài. Ngay cả những cầu thủ Châu Âu cũng đang được nhập tịch để tham gia thi đấu. Điều này khiến không ít các cổ động viên bóng đá và người hâm mộ cảm thấy rất bất ngờ và thích thú. 

U20 Indonesia sẵn sàng cho U20 World Cup

U20 Indonesia đã nỗ lực chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để các cầu thủ ra sân tranh tài trong khoảng thời gian tới đây. Những chân sút được đội bóng này chọn lựa đều rất ưu tú và có khả năng thi đấu chất lượng, ra sân thể hiện năng lực vượt trội.

Bên cạnh đó, đội bóng còn gấp rút thực hiện nhập tịch cho các chân sút tham gia thi đấu. Đây là mục tiêu lớn của đội bóng Châu Á khi thực hiện tham vọng vươn mình tại mùa giải bóng đá U20 World Cup. 

U20 Indonesia hướng tới mục tiêu lớn ở mùa giải U20 World Cup 

Các cầu thủ Indonesia đang cố gắng hết sức để có thể thi đấu chuyên nghiệp hơn và lấy được sự tin tưởng từ phía người hâm mộ. Các chân sút đang chuẩn bị những điều kiện cực tốt để có thể ra trận và mang đến những ấn tượng tại mùa giải U20 World Cup.

Có thể nói, đội bóng này đã đạt tham vọng rất lớn và thực hiện hướng đến một mục tiêu hoàn toàn mới. Các chân sút và ban huấn luyện đang chuẩn bị những điều kiện tốt, những bài tập luyện chuyên nghiệp nhất để vượt qua vòng bảng World Cup 2023.

Với lợi thế các trận đấu sẽ được tổ chức trên sân nhà, Indonesia càng đặt hy vọng lớn lao hơn vào mùa giải này. Ban lãnh đạo của đội bóng còn không ngần ngại nhập tịch 3 cầu thủ châu Âu để sẵn sàng cho U20 World Cup năm nay.

U20 Indonesia hướng tới mục tiêu lớn ở mùa giải U20 World Cup
U20 Indonesia hướng tới mục tiêu lớn ở mùa giải U20 World Cup

U20 Indonesia nhập tịch cho 3 chân sút sinh sống ở nước ngoài

Indonesia có 3 cầu thủ mang dòng máu Indonesia đang sinh sống ở nước ngoài nhanh chóng lọt vào mắt xanh của huấn luyện viên.Thậm chí những cầu thủ này đã được đội bóng chiêu mộ về đá cho mùa giải.

Những cái tên xuất sắc đang khiến chiến lược gia Shin Tae Yong ấn tượng bao gồm: Cầu thủ Justin Hubner, Ivar Jenner và chân sút Raphael Struick. Hầu hết những ngôi sao bóng đá này đều được sinh ra tại Hà Lan và có dòng máu người Indonesia.

Vì vậy, các cầu thủ này hoàn toàn có quyền tham gia thi đấu dưới màu áo U20 Indonesia. Tuy nhiên, chủ tịch của liên đoàn bóng đá nước này cũng đã tiến hành các bước cẩn trọng để có thể nhập tịch cho các chân sút.

Bên cạnh đó, những cầu thủ này sẽ sớm được văn phòng Tổng thống phê duyệt và nhập tịch trong thời gian ngắn. Tất cả người hâm mộ, cổ động viên của đội bóng này đều mong chờ sự ra mắt của các chân sút đình đám trên đấu trường quốc tế. 

U20 Indonesia nhập tịch cho 3 chân sút sinh sống ở nước ngoài
U20 Indonesia nhập tịch cho 3 chân sút sinh sống ở nước ngoài

Công tác triển khai nhập tịch cho các cầu thủ U20 Indonesia

Rất nhiều người đang quan tâm đến công tác nhập tịch của các cầu thủ đội bóng Indonesia. Có thể nói, chủ tịch của Liên đoàn bóng đá quốc gia Đông Nam Á này đã cho rằng tất cả công tác nhập quốc tịch cho cầu thủ sẽ được diễn ra đúng theo kế hoạch và quy định. 

U20 Indonesia hướng đến nhiều cầu thủ triển vọng

U20 đang cần rất nhiều nhân tố triển vọng và xuất sắc để có thể cống hiến hết mình cho đội bóng. Bản thân các cầu thủ này cũng cần tham gia thi đấu một cách hoàn hảo, thể hiện những nét đặc sắc trên sân cỏ để bước chân vào vòng loại mùa giải World Cup. 

Hiện nay, huấn luyện viên U20 Indonesia đánh giá rất cao cầu thủ Justin Hubner. Chân sút này hiện đang là hậu vệ thuộc “lò” đào tạo CLB Wolverhampton Wanderer tại Anh và có khả năng chơi bóng rất chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, anh đang là cầu thủ rất triển vọng khi chơi bóng trong màu áo câu lạc bộ Utrecht tại Hà Lan. Chân sút này hứa hẹn sẽ là nhân tố xuất sắc và góp công lớn cho màu áo đội bóng Indonesia

U20 Indonesia hướng đến nhiều cầu thủ triển vọng
U20 Indonesia hướng đến nhiều cầu thủ triển vọng

U20 Indonesia rất cần nhân tố chủ lực trên đấu trường sân cỏ chuyên nghiệp

Ngoài cầu thủ người Hà Lan kể trên thì thành viên ban lãnh đạo của đội bóng U20 Indonesia sẽ quyết định nhập tịch cho Raphael Struick. Chân sút này hiện đang là tiền đạo chủ lực của câu lạc bộ ADO Den Haag và thi đấu ở mùa giải hạng 2 của đất nước Hà Lan. 

Hiện nay, những chân sút xuất sắc này đều đang được huấn luyện viên HLV Shin Tae Yong để mắt đến.Thậm chí ông còn muốn triệu tập lên U20 Indonesia trong khoảng thời gian trước đây.

Liên đoàn bóng đá đã gửi thư và ngài Tổng thống Joko Widodo và gửi một bản tới Hội đồng đại diện nhân dân Indonesia để tất cả hồ sơ của cầu thủ được triển khai nhanh nhất. Đây cũng là điều mà đội bóng quan tâm nhất lúc này và các chân sút cần được nhập tịch mới có thể đăng ký tham gia thi đấu.

U20 Indonesia rất cần nhân tố chủ lực trên đấu trường quốc tế
U20 Indonesia rất cần nhân tố chủ lực trên đấu trường quốc tế

Bộ 3 cầu thủ này đều mang trong mình dòng máu Indonesia và hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới mẻ cho đội bóng U20 Indonesia. Các nhân tố này sẽ làm mạnh mẽ hơn đội hình của quốc gia này khi tham dự mùa giải U20 World Cup. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button