U20 Việt Nam gặp bất lợi ngay thềm trận đấu với U20 Iran

Gần đây rất nhiều fan hâm mộ thể thao đang cảm thấy lo lắng khi các cầu thủ U20 Việt Nam gặp rất nhiều bất lợi trên sân cỏ. Đây được xem là một hiểm hoạ rất lớn khi các cầu thủ nước ta đang đứng trước thềm trận đấu tranh tài với các cầu thủ U20 Iran

U20 Việt Nam gặp khó khăn lớn trước thềm trận đấu sinh tử

Có thể nói, U20 Việt Nam đã giành được ấn tượng rất lớn đối với các fan hâm mộ thể thao và bằng chứng là việc chúng ta chiến thắng U20 Úc và Qatar. Đây được xem là hai đối thủ rất mạnh trong mùa giải năm nay được xếp chung bảng với các chân sút nước ta. 

U20 Việt Nam mất đi ưu thế trước thềm trận đấu với U20 Iran

Rất nhiều fan hâm mộ bóng đá Việt Nam đã tố AFC sắp xếp cho các cầu thủ nước ta tham gia tập luyện trên sân cỏ siêu xấu. Điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tập luyện của các cầu thủ và cũng tác động vào vấn đề tranh tài sắp tới với Iran.

Sau khi kết thúc các trận đấu đầu tiên thì vị trí cũng như thứ hạng của các đội bóng bảng B VCK U20 châu Á 2023 vẫn chưa thể ngã ngũ rõ ràng. Tuy các cầu thủ nước ta đã giành chiến thắng chung cuộc sau hai trận đấu trước U20 Australia và U20 Qatar nhưng việc đi tiếp của nước ta vẫn rất mơ hồ.

Nếu các cầu thủ U20 Việt Nam có thể đánh bại U20 Iran trong thời gian tới mới có thể giành được tấm vé tham gia mùa giải tiếp. Tuy nhiên, nếu chẳng may chúng ta thua trận thì vấn đề bị loại chắc chắn sẽ xảy ra. 

U20 Việt Nam mất đi ưu thế trước thềm trận đấu với U20 Iran
U20 Việt Nam mất đi ưu thế trước thềm trận đấu với U20 Iran

Trận đấu cam go của các cầu thủ U20 Việt Nam

Các cầu thủ U20 Việt Nam sẽ có một trận đấu rất quyết liệt và nếu cầm hòa Iran, chúng ta sẽ có quyền giành được vé đi tiếp với ngôi vị nhất bảng B. Tuy vậy, để chiến thắng Iran không phải điều quá dễ dàng và có trở ngại vô cùng lớn với Việt Nam. 

Bên cạnh đó, hiện nay các cầu thủ đang phải đối mặt với vấn đề thi đấu, tập luyện ở sân cỏ nhân tạo. Rất nhiều phóng viên theo chân U20 Việt Nam sang Uzbekistan để theo dõi tình hình của đội bóng. Tuy nhiên, họ đã đặt câu hỏi nghi vấn rằng tại sao các cầu thủ U20 của Việt Nam tập sân siêu xấu trước trận vs Iran?

Vấn đề này đã tố cáo AFC đã không tạo điều kiện tốt để các cầu thủ tập luyện. Họ thậm chí còn xếp một sân nhân tạo chất lượng xấu cho các cầu thủ U20 Việt Nam tập luyện trước trận khởi tranh. Trước thềm trận đấu, cầu thủ trẻ nước ta phải trải nghiệm trên mặt sân cỏ lỗ chỗ, gồ ghề, cao su và hầu hết các viên sỏi bung hết lên. 

Trận đấu cam go của các cầu thủ U20 Việt Nam
Trận đấu cam go của các cầu thủ U20 Việt Nam

U20 Việt Nam tập luyện trên sân siêu xấu thềm cuộc đấu với Iran

Rất nhiều phóng viên và CĐV đã lên tiếng về việc các cầu thủ U20 Việt Nam phải tập ở sân “siêu xấu” trước thềm trận đấu với Iran. Hầu hết nhiều người cho rằng các cầu thủ nước ta đang bị ban tổ chức chơi xấu và không thể tham gia mùa giải một cách như ý. 

U20 Việt Nam không được tạo điều kiện để tập luyện

Nhà cầm quân U20 Việt Nam và các học trò của mình dường như đã bị chơi xấu và họ không thể tham gia tập luyện ở điều kiện tốt nhất. Vấn đề này ngay lập tức đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các khán giả Việt Nam. 

Nhiều người cũng đã bàn tán về vấn đề Khuất Văn Khang cùng các đồng đội dường như đã bị chơi xấu trong mùa giải và không có cơ hội tốt để luyện tập. Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại bày tỏ quan điểm đánh giá tích cực về sự cố gắng của các cầu thủ U20 Việt Nam

Các fan hâm mộ hy vọng rằng U20 Việt Nam có thể vượt qua khó khăn, biết cách khắc phục các tình huống xấu để chơi bóng chuyên nghiệp hơn trong mùa giải này. Đây cũng là tiền đề để cầu thủ Sao Vàng có thể tìm kiếm chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại sân chơi châu lục khu vực Châu Á.

U20 Việt Nam không được tạo điều kiện để tập luyện
U20 Việt Nam không được tạo điều kiện để tập luyện

U20 Việt Nam thích ứng với điều kiện tập luyện

Có thể thấy được rằng các cầu thủ U20 Việt Nam đang rất cố gắng để có thể thích nghi tốt nhất với các điều kiện trên sân cỏ. Các chân sút này sẽ ra tập luyện buổi cuối cùng trước trận đấu với U20 Iran và các cầu thủ đã mang giày vải để hạn chế tối đa vấn đề chấn thương nghiêm trọng. 

Nhà cầm quân Hoàng Anh Tuấn yêu cầu các học trò mang giày vải và chỉ huy cho đội bóng tập luyện một trận đấu nhẹ nhàng để làm nóng tinh thần thi đấu. Vị thuyền trưởng này còn giúp các học trò thử trải nghiệm trò chơi vận động với bóng như “đá ma” và tập luyện chơi bóng bằng tay.

U20 Việt Nam thích ứng với điều kiện tập luyện
U20 Việt Nam thích ứng với điều kiện tập luyện

Các chân sút U20 Việt Nam gặp bất lợi lớn trước trận cầu sinh tử với Iran khiến nhiều người hâm mộ nước nhà lo lắng và tóp AFC rất nhiều. Những cầu thủ ra sân luyện tập đang chứng kiến rất nhiều khó khăn ngay trước thềm trận đấu quan trọng với đội bóng U20 Iran ở mùa giải VCK U20 châu Á năm 2023.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button