U20 Việt Nam gặp Qatar cuộc đua giành sớm vào tứ kết U20 2023

Sức nóng được đẩy lên tột độ khi đội tuyển quốc gia U20 Việt Nam gặp Qatar trong một trận đấu rất được mong đợi. Đội thắng sẽ giành một suất vào tứ kết VCK U20 châu Á 2023, hứa hẹn là trận đấu hấp dẫn quy tụ những tài năng trẻ xuất sắc nhất mùa giải. Cùng Socolive cập nhật thêm tin tức qua bài viết dưới đây cả hai đội đã chứng minh được sự vượt trội trong mùa giải này, và trận đấu chắc chắn sẽ rất gay cấn đáng xem. Với tương lai đang bị đe dọa, áp lực đang đè nặng lên cả hai đội khi họ đối đầu trong cuộc thi quan trọng này.

U20 Việt Nam gặp Qatar cuộc đua giành sớm vào tứ kết U20 2023
U20 Việt Nam gặp Qatar cuộc đua giành sớm vào tứ kết U20 2023

Xem thêm :

Đón nhận thử thách

Cuộc đối đầu U20 Việt Nam gặp Qatar được người hâm mộ cả nước dõi theo từng nhịp đập. Với lợi thế khi đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã đánh bài các chú chuột túi 1-0, trong khi đó đại diện tây Á lại thua thảm trước U20 Iran. Dẫu vậy không thể chủ quan hay đoán trước bất kể điều gì, cho dù u20- Qatar không có được đội hình mạnh nhất như lứa cầu thủ World Cup vừa rồi. 

Trước trận U20 Việt Nam gặp Qatar không có quá nhiều sự nổi bật khi cán cân là ngang nhau.
Trước trận U20 Việt Nam gặp Qatar không có quá nhiều sự nổi bật khi cán cân là ngang nhau.

Nhưng vẫn được xem là hạt giống ứng cử viên vô địch của mùa giải. Khi ở vòng loại Qatar đã thị uy được sức mạnh với việc chọc thủng lưới đối phương 14 bàn và để lọt lưới 1 bàn duy nhất. Những mọi chuyển đã xấu đi kể từ khi đội để thua tại trận mở màn, bị đối thủ yếu hơn dồn ép tần công và đã tung ra tren 20 cú dứt điểm để rồi nhận thất bại.

Thông tin phong độ trận U20 Việt Nam gặp Qatar

Khi cả hai đội bóng đã nỗ lực vượt qua vòng bảng, để chạm một tay vào cánh cửa tứ kết thì sự chuẩn bị là rất kỹ càng. Trước trận U20 Việt Nam gặp Qatar cả hai đội đều có mánh khóe của riêng mình.

Đội tuyển U20 Việt Nam

Lợi thế khá rõ ràng cho các thầy trò HLV Hoàng Anh tuấn khi mà có rất nhiều cánh cửa khác nhau. Nếu đội tuyển Úc không thể quật ngã Iran thì chỉ cần kết quả chiến thắng tối thiểu là chúng ta đã có mặt tại vòng tứ kết. Tình huống xấu nhất nếu chúng ta giành 1 điểm hoặc thậm chí là thua đều vẫn còn cơ hội bước tiếp. 

Đội tuyển U20 Việt Nam
Đội tuyển U20 Việt Nam

Không thể phủ nhận rằng trước trận U20 Việt Nam gặp Qatar thì các cầu thủ đang rất sung mãn, toàn thể đội 1 đã hoàn toàn hồi phục thể lực. Cùng với đó là những cái tên cũng cực kỳ chất lượng trên băng ghế dự bị cũng được HLV Anh Tuấn có thể lựa chọn. Văn Khang và Quốc Việt  hứa hẹn sẽ bùng nổ trong trận cầu đêm nay.

Đội tuyển U20 Qatar

Trái ngược lại với khí thế hừng hực của đoàn quân Hoàng Anh Tuấn, trước trận U20 Việt Nam gặp Qatar đang gặp rất nhiều bế tắc. Ngay từ trận mở màn đội đã cho thấy sự non nớt về mặt kinh nghiệm và đã thất bại cay đắng. Trước thềm diễn ra VCK U20 châu Á thì đội đã để thua Syria 0-4 và 1-2 trước Ả Rập.

Những vấn đề cần giải quyết ở đây chính là hàng thủ, khi mà những cái tên như Mohammed Mansour và  Younis Mohammed thi đấu như giải phong trào. Hàng thủ để quá nhiều khoảng trống các hậu vệ và trung vệ di chuyển lệch lạc và thiếu ăn ý. Để dành được kết quả tốt trong trận U20 Việt Nam gặp Qatar đêm nay thì toàn tập thể đội bóng phải nỗ lực rất nhiều.

Lịch sử chạm trán U20 Việt Nam gặp Qatar

Điểm qua 3 lần đối đầu gần đây nhất thì rõ ràng chúng ta có quyền mơ về một tấm vé vào vòng tứ kết. U20 Việt Nam chỉ để thua đội bóng tây á 1 trận và giành chiến thắng vang dội 2 trận còn lại. Trước thềm mùa giải Qatar đã tổ chức rất nhiều trận giao hữu những khi bước vào mùa giải chính thì mọi chuyện lại không như mong muốn. 

Lịch sử chạm trán U20 Việt Nam gặp Qatar
Lịch sử chạm trán U20 Việt Nam gặp Qatar

Những nếu với tinh thần được kế thừa từ đội tuyển quốc gia Qatar thi trong trận  U20 Việt Nam gặp Qatar đêm nay, thì đại diện tây Á hoàn toàn có cơ sở chiến thắng.

Đội hình dự kiến ra sân

Theo chia sẻ của tập thể BHL trước trận U20 Việt Nam gặp Qatar  thì U20 Việt Nam đang có đầy đủ lực lượng nhất. Những quân át chủ bài đã được nhạc trương Anh Tuấn chuẩn bị kỹ càng và sẵn sàng bùng nổ. Saifeldeen Fadlalla, Jassem Al-Sharshani là những cái tên được kỳ vọng nhất phía bên kia khung thành.

  • Việt Nam:  Đức Việt, Văn Khang, Quốc Việt, Thanh Nhàn, Văn Trường, Văn Bình, Nguyên Hoàng, Mạnh Hưng, Đức Anh, Văn Cường, Đức Phú.
  • Qatar:  AlSharshani, Irfan, Mohammadali, Alrawi, Al Abdulla, Hamza, Amir, Mawla, Mansour, Aldin, Bala.

Lời kết

Trận cầu U20 Việt Nam gặp Qatar đều đặt ra thử thách lớn trong cuộc đua giành vé vào tứ kết trong khuôn khổ VCK U20 châu Á 2023. Với việc cả hai đội đều chơi hết sức mình, chỉ có thời gian mới trả lời được ai sẽ xứng đáng bước tiếp và giành ngôi vị quán quân. Bất kể kết quả ra sao, cả hai đội đều sẽ thể hiện trình độ kỹ năng và quyết tâm tuyệt vời. Hãy cùng theo dõi trận U20 Việt Nam gặp Qatar vào lúc 21:00 4/3/2023

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button