V-League 2023 nghỉ dài hơn World Cup

Hiện nay có rất nhiều fan hâm mộ bóng đá đang thắc mắc rằng mùa giải V-League 2023 có kỳ nghỉ dài hơn cả World Cup. Ngay khi thông tin này được chia sẻ rất nhiều fan hâm mộ thể thao đã chờ đợi để có thể tìm kiếm câu trả lời từ ban tổ chức bóng đá. 

V-League 2023 có kỳ nghỉ dài hạn hơn World Cup

Mùa giải V-League 2023 đang nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc mùa giải đang cho các cầu thủ nghỉ ngơi quá nhiều. Không những thế, thời gian tạm hoãn thi đấu của các đội bóng và mùa giải là vô cùng lớn. 

Chính vì vậy, V-League 2023 đang nhận lại rất nhiều lời than phiền và các ý kiến phản đối từ phía fan hâm mộ bóng đá. Vấn đề này xuất phát do thời gian giải đấu bị tạm hoãn là quá nhiều và các trận đấu tranh tài không được tổ chức liền mạch nhau. 

V-League 2023 tạm hoãn thi đấu sau những cuộc tranh tài hấp dẫn

Mùa giải V-League 2023 dường như đã nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía các fan hâm mộ bóng đá chuyên nghiệp bởi những trận đấu rất khốc liệt. Không những thế, mỗi cầu thủ ra sân đều mang đến một màu sắc rất riêng, một thứ bóng đá chuyên nghiệp khiến nhiều khán giả chờ mong từng giây từng phút.

Tuy nhiên, điều khiến không ít người tỏ ra chán ngán đó chính là việc mùa giải đang nghỉ quá lâu và các cổ động viên rất nóng lòng. Các trận đấu tranh tài đang diễn ra tương đối hấp dẫn nhưng lại phải tạm dừng thi đấu và nghỉ ngơi quá lâu. 

Có thể nói, V-League 2023 mới chỉ thi đấu được 4 vòng đấu tiên và các đội hiện đang tranh tài rất hăng, có nhiều đột phá nổi bật trên sân cỏ. Tuy nhiên, đấu ấn trong mùa bóng năm nay đã khiến nhiều người chú ý. Sự góp mặt xuất sắc của tân binh CAND và CLB Khánh Hoà đã khiến các cuộc tranh tài ngày càng chất lượng hơn.

V-League 2023 tạm hoãn thi đấu sau những cuộc tranh tài hấp dẫn
V-League 2023 tạm hoãn thi đấu sau những cuộc tranh tài hấp dẫn

Kỳ nghỉ bất ngờ của mùa giải V-League 2023

Gần đây không ít các cầu thủ bóng đá cũng như fan thể thao rất bất ngờ khi V-League phải dừng thi đấu để đội bóng trẻ tập luyện. Đây là một lý do không hề thuyết phục các cổ động viên và khiến nhiều người khá kinh ngạc. 

Lý do V-League tạm dừng được xác định là vấn đề phải tạo điều kiện cho các cầu thủ ở đội bóng U20 Việt Nam tập luyện thi đấu tại VCK U20 châu Á. Không những thế, trong năm 2023, các thành viên đội bóng U23 Việt Nam đá giao hữu trong thời gian FIFA Days của tháng 3 và phải tập trung tranh tài hấp dẫn.

Chính vì vậy, theo như thông tin kế hoạch được triển khai thì V-League 2023 sẽ chính thức trở lại vào ngày 6/4 tới đây. Tuy vậy, đây chỉ là khoảng thời gian quay trở lại rất ngắn ngủi và các cầu thủ chỉ có thể tham gia thêm 3 vòng nữa.

Kỳ nghỉ bất ngờ của mùa giải V-League 2023
Kỳ nghỉ bất ngờ của mùa giải V-League 2023

V-League 2023 liên tục bị tạm ngừng thi đấu tranh tài

Có thể giải đấu thêm 1 lần nữa bị tạm ngưng đến ngày 19/5 để tiếp tục nhường chỗ cho mùa giải SEA Games 32 tại Campuchia chính thức bắt đầu. Điều này khiến cộng động mạng cảm thấy ngán ngẩm khi một mùa bóng VĐQG phải tạm hoãn quá nhiều lần để có thể phục vụ cho các mùa giải trẻ.

Không những thế, ban tổ chức của mùa giải sẽ còn 1 quãng nghỉ nữa trong giai đoạn 1 thi đấu. Trong khoảng thời gian từ ngày 7/6 đến 23/6, trước 2 vòng cuối thì các cầu thủ đã chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để tham gia tranh tài. 

V-League 2023 ngắt quãng quá nhiều khi thi đấu

V-League 2023 nhận được rất nhiều ý kiến phàn nàn từ fan hâm mộ bóng đá. Không những thế, các CLB tham dự V-League đã rất khó chịu về việc giải đấu đang bị tạm dừng quá nhiều và gây ra những ngắt quãng lớn. 

Ngay lập tức tổng Giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc đã lên tiếng lý giải về vấn đề này và bản thân ông cho rằng các đội bóng cần phải tập trung vào nhiều mục tiêu quan trọng. Không những thế, việc giải đấu bị ngắt quãng quá nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến các câu lạc bộ thi đấu.

Hầu hết kế hoạch thi đấu của mùa giải 2023 đã có từ 7/2022 và các đội cần phải tập trung tham gia mùa giải FIFA Days và U23. Chính vì vậy, V-League 2023 nghỉ thi đấu đã tạo điều kiện cực kỳ tốt cho các cầu thủ tham gia mùa giải quốc tế.

V-League 2023 ngắt quãng quá nhiều khi thi đấu
V-League 2023 ngắt quãng quá nhiều khi thi đấu

V-League 2023 nghỉ ngắt quãng đã có kế hoạch cẩn thận

Hiện nay, ban lãnh đạo đã có những công tác lên kế hoạch và cũng đã tính toán hợp lý quãng thời gian để các trọng tài tham gia khoá đào tạo mới. Không những thế, các vị vua áo đen tham gia bắt chính tại VĐQG sẽ được tham dự khóa đào tạo trọng tài VAR để ra trận thi đấu. 

Thêm vào đó, các thành viên ban trọng tài sau khi xin phép và được sự đồng ý của FIFA sẽ tham gia các khóa học nâng cao. Tất cả các bước cũng như theo quy trình đào tạo trọng tài đã được triển khai nhanh chóng ngay từ ngày 20/2 tới để chuẩn bị cho những trận đấu hấp dẫn nhất. 

V-League 2023 nghỉ ngắt quãng đã có kế hoạch cẩn thận
V-League 2023 nghỉ ngắt quãng đã có kế hoạch cẩn thận

V-League 2023 đang cho các cầu thủ nghỉ một thời gian rất dài lên đến 45 ngày chỉ chỉ sau 4 vòng đầu tiên đá tranh tài. Vấn đề này đã được các thành viên ban tổ chức tính toán rất kỹ lưỡng và mang đến những trận đấu mãn nhãn nhất cho người xem.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button